6ล้อทับกะโหลก ดญ.1ขวบคาล้อ!

เกิดเหตุสลดรถ 6 ล้อ ทับเด็ก 1 ขวบ ตายคาที่


เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 24 ก.ค. ร.ต.ต.เดือน วัฒนสุข ร้อยเวร สภ.อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหกล้อทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยโรงเรียนสามัคคีวิทยา หน้าร้านแสงทองเจริญพานิชรับซื้อของเก่า ตั้งอยู่เลขที่ 509 หมู่ 5 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ ที่เกิดเหตุเป็นทางแคบและซอยตันพบนายชลทิศ ปิ่นวันนา อายุ 18 ปี และนางพรศิริ พุ่มพวง อายุ 19 ปี สองสามีภรรยานั่งร่ำไห้กอดศพลูกสาวแทบขาดใจ

ทราบชื่อหนูน้อยเคราะห์ร้าย คือ ด.ญ.ศศิประภา ปิ่นวันนา หรือน้องชมภู่

อายุ 1 ขวบ 2 เดือน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น มีแผลถูกล้อรถทับศีรษะจนกะโหลกแตกเละเลือดและมันสมองกระจายเต็มพื้นถนน ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 81-6132 ลพบุรี จอดอยู่ ในกระบะท้ายบรรทุกเศษเหล็กและพลาสติกเกือบเต็มคัน โดยมีนายชัยพร ล้อมจันทร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321/2 หมู่ 1 ต.ชัยนารายณ์ อ.ชัยบาดาล คนขับยืนหน้าเศร้ารอมอบตัวอยู่

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็นมาก


นายชลทิศ พ่อของเด็กเคราะห์ร้าย ให้การว่า ตนกับนางพรศิริ ภรรยา ทำงานอยู่ในร้านรับซื้อของเก่าดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านของนางเสมียน พุ่มพวง ยายของนางพรศิริ ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายชัยพร คนขับและคนงานอีก 2 คน นำรถหกล้อไปรับซื้อของเก่าก่อนนำมากองไว้ที่ร้านเพื่อรอคัดแยก ส่วนนางพรศิริ แม่ของน้องชมภู่ นั่งเคลียร์ของอยู่ในร้าน ระหว่างยกของเก่าลงจากรถ มีรถยนต์วิ่งออกมาจากซอยด้านในและไม่สามารถผ่านออกไปได้เพราะรถหกล้อขวางทางอยู่ จึงให้นายชัยพร คนขับช่วยขยับรถเบียดชิดขอบทางเพื่อหลีกให้รถวิ่งผ่านไปได้ ส่วนตนกับคนงานที่เหลือยืนรออยู่บนรถ


เหตุการณืที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์สุดวิสัยจริง ๆ

พ่อของหนูน้อยชะตาขาด ให้การอีกว่า ขณะขยับรถไปข้างหน้าได้ยินเสียงดังโพละเหมือนกับล้อรถทับสิ่งของอะไรบางอย่างจนแตก นายพรชัยรีบจอดรถ ส่วนตนกับคนงานได้กระโดดลงไปดูแทบช็อก พบร่างลูกสาวถูกล้อหน้าด้านซ้ายทับศีรษะแตกคาล้อเลือดไหลนองสิ้นใจคาที่ สอบถามไม่มีใครรู้ว่าน้องชมภู่เข้าไปเล่นอยู่หน้าล้อรถตอนไหน “ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยน่ารักและอยู่ในช่วงหัดเดิน ไม่คิดว่าต้องมาจบชีวิตแบบนี้” นายชลทิศกล่าวทั้งน้ำตา  หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายชัยพร คนขับรถหกล้อมรณะมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นายชัยพรให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นเพราะมองไม่เห็นว่าเด็กเล่นอยู่หน้าล้อรถ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์