ลิงดุ!!นทท.รัสเซีย ถูกลิงเกาะล้านกัดเลือดสาด!!

ลิงดุ!!นทท.รัสเซีย ถูกลิงเกาะล้านกัดเลือดสาด!!


3 ก.พ. มีชาวต่างชาติถูกลิงกัดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนเขาใหญ่ แขวงเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ขณะนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา สาขาเกาะล้าน กำลังนำผู้บาดเจ็บลงเรือสปีดโบ๊ตมาขึ้นฝั่งที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อเล็กซานเดรีย (Miss.Alexandra) อายุ 20 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพถูกลิงกัดจนมีบาดแผลฉีกขาดที่ต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยมีแฟนหนุ่มชาติเดียวกันดูแลอยู่ไม่ห่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.เมืองพัทยา

ต่อมาทราบว่าก่อนหน้านี้นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวรัสเซียทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะล้าน แล้วขับรถ จยย.ขึ้นไปถ่ายรูปที่จุดชมวิวหาดตาแหวน ซึ่งมีลิงแสมเพศผู้อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว 2 ตัว แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะกลับ จู่ๆ ลิงหนึ่งใน 2 ตัวได้วิ่งเข้ามาแล้วกระโดดกัดขานักท่องเที่ยวสาวรายนี้จนเลือดสาด แฟนหนุ่มจึงรีบมาช่วยไล่ลิงออกไป แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่ง รพ.ดังกล่าว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ คงต้องรอสอบถามจากนักท่องเที่ยวอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุการณ์ลิงแสมที่อาศัยอยู่บนเขาหน้ายักษ์ บริเวณหาดนวล แขวงเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กัด ด.ช.ซามซินรา ทิโมเต (Shamsnyra Timotei) อายุ 4 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย จนได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่บริเวณต้นขาขวายาวกว่า 2.5 นิ้ว มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นทางเมืองพัทยาได้จัดส่งเจ้าหน้าที่มาทำการจับลิงจ่าฝูงที่มีนิสัยค่อนข้างดุร้ายออกจากเกาะแล้วนำไปปล่อยยังที่เหมาะสม เพื่อป้องกันไม่ให้นักท่องเที่ยวถูกทำร้าย แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกจนได้


ลิงดุ!!นทท.รัสเซีย ถูกลิงเกาะล้านกัดเลือดสาด!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์