งานเข้า!!โจรบุกบ้านพ่อแม่ “ดัสกร ทองเหลา” นักเตะชื่อดัง!!

งานเข้า!!โจรบุกบ้านพ่อแม่ “ดัสกร ทองเหลา” นักเตะชื่อดัง!!


3 ก.พ. นางจันโทม ชาภักดี อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นายดัสกร ทองเหลา นักเตะสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแอบเข้ามาในรั้วบ้านแล้วงัดกรงเหล็กดัดหน้าต่าง เข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้านอย่างใจเย็นทุกซอกทุกมุม จนข้าวของที่วางเรียงไว้กระจัดกระจายไปทั่ว

ทรัพย์สินที่หายไปมี รองเท้าสตั๊ดหนังจิงโจ้เปลี่ยนปุ่มได้ ที่ลูกชายซื้อให้บิดาคู่ละหมื่นกว่าบาทได้หายไป รวมทั้งกระเป๋าขนาดใหญ่ที่ใส่พระเหรียญพระผง ที่สะสมไว้น้ำหนักประมาณ 20 กิโล 1 ใบ และเหรียญทอง เหรียญเงิน ที่ลูกชายได้มาบางส่วน นอกจากนั้นยังพบโทรทัศน์จอแบน ขนาด 32 นิ้ว ถูกถอดแล้วยกจากในห้องมาวางอยู่ที่เก้าอี้ข้างหน้าต่างที่ถูกงัด แต่คนร้ายยังไม่ทันได้เอาไป และลูกบิดประตูถูกทำลายเสียหายทั้ง 2 ห้อง พร้อมกับข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว และเมื่อตนเองพร้อมสามีมาถึงก็ดูบ้านตนเองก็ถึงกับตกใจกับการกระทำของคนร้าย เนื่องจากเข้ามาก่อเหตุอย่างใจเย็นกันมาก เพราะดูได้จากขวดน้ำที่แช่ไว้ในตู้คนร้ายยังเปิดมาดื่มกินระหว่างรื้อค้นทรัพย์สิน แถมสุราที่เก็บไว้คนร้ายก็ยังเอามากินแบบสบายใจไปพร้อมกับการรื้อค้นด้วย

เบื้องต้นหลังจากรับแจ้งได้มาตรวจสอบแล้วและต้องทำการเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุภายในบ้านหลังดังกล่าวให้ละเอียด พร้อมตรวจสอบทรัพย์สินที่คนร้ายก่อเหตุไปที่แน่ชัดอีกครั้งว่ามีอะไรหายไปบ้าง พร้อมกับประสานชุดสืบสวนในการลงพื้นที่หาข่าวและตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์