ปิคอัพขนคนงานกลับกาฬสินธุ์ชนต้นมะขามดับ4เจ็บ9

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

รถปิคอัพขนคนงาน ชาวจ.กาฬสินธุ์

จากกรุงเทพฯ จะกลับบ้านเกิด ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนต้นมะขามที่เกาะกลางถนน บริเวณทางแยกเข้าวิทยาลัยนาฎศิลป์นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย ตายเพิ่มที่โรงพยาบาลอีก 1 ส่วนคนเจ็บมีอีก 9 คน คาดคนขับหลับใน


เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 23 ก.ค.

ร.ต.ท กวิน ปราสาทหินพิมาย ร้อยเวร สภ.ต โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถปิคอัพพลิกคว่ำที่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 240-241 ถ.มิตรภาพ ต.โคกกรวด จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนเส้นทางหลักขาเข้าตัวเมือง

บริเวณตรงข้ามทางแยกเข้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ จ.นครราชสีมา พบรถปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน บท 2145 กาฬสินธุ์ พุ่งชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามที่ปลูกอยู่บนเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ตกกระเด็นออกมานอกตัวรถ พร้อมกับสิ่งของเครื่องใช้ตกเกลื่อนกลาดบนพื้นผิวถนน

จากนั้นหน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ก่อนจะนำส่ง รพ.มหาราช นครราชสีมา และ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา เป็นชาย 4 หญิง 6 ราย ที่ซากรถมีสภาพพังยับเยิน ไม่ต่างจากเศษเหล็ก มีผู้ติดคากซากรถจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างมางัดด้วยความทุลักทุเล ใช้เวลาร่วม 2 ชม. จึงสามารถนำร่างออกมาได้ทั้งหมด ซึ่งมีรายเดียวที่ยังคงมีลมหายใจอยู่ เป็นคนขับ ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุมีจำนวน 3 ราย เป็นหญิงไทยทั้งหมด

จากการสอบสวนทราบว่ารถปิกอัพคันประกอบเหตุ มีผู้โดยสาร รวม 13 ราย

ทั้งหมดเป็นครอบครัวคนงานที่อพยพหนีภัยแล้ง ไปทำงานที่ กทม. ได้ช่วยกันลงขันเช่าเหมาที่มีนายสง่าฤทธิ์ ศีรสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธิ์ ให้มาส่งภูมิลำเนาเดิม อ.นาทัน จ.กาฬสินธุ์ ขณะที่รถแล่นมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง นครราชสีมา รถเสียหลักพุ่งชนอัดก็อปปี้ต้นมะขามที่เกาะกลางถนน ล่าสุดได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา ว่านายสง่าฤทธิ์ คนขับ ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 10.30 น. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุเกิดจากคนขับหลับใน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์