เปิดใจ 2 พี่น้องคลิปดังทำเซอร์ไพรส์แม่ มอบของขวัญเงินสด 1 ล้าน

เปิดใจ 2 พี่น้องคลิปดังทำเซอร์ไพรส์แม่ มอบของขวัญเงินสด 1 ล้าน

เปิดใจ 2 พี่น้องคลิปดังทำเซอร์ไพรส์แม่ มอบของขวัญเงินสด 1 ล้าน

หลังจากโลกออนไลน์ได้นำเสนอภาพของ นายสุรศักดิ์ หรือ น้องบอล อายุ 29 ปี  และนายสุรสิทธิ์ หรือน้องโอ คุณวิรารักษ์ อายุ 27 ปี  สองพี่น้องที่โลกเซียลได้กล่าวถึงความประทับใจ เมื่อ 2 พี่น้องทำเซอร์ไพรส์ พ่อ-แม่ ด้วยการมอบของขวัญวันปีใหม่เป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อทดแทนบุญคุณพ่อ-แม่ จนกลายเป็นคลิปดังที่มีผู้ที่คลิกเช้าไปชมเกือบ 1 ล้านครั้งเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามถึงความรู้สึกของ 2 พี่น้องที่ร้านอาหารสกาล่า ริมถนน.รามเดโชชัย ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 

ซึ่งทั้งสองเป็นเจ้าของ โดยสองพี่น้องได้ไหว้ขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจ ไม่คาดคิดว่าจะมีผู้ติดตามมากมายขนาดนี้ โดยที่ทำไปไม่ต้องการความเด่นดัง หรือว่าอวดร่ำรวย แต่ต้องการให้พ่อและแม่มีความสุข เปลี่ยนความคิดในการที่พ่อและแม่หวังไว้ให้ลูกชายทั้ง 2 คนประกอบอาชีพราชการ รัฐวิสาหกิจ แม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้ประกอบอาชีพรับราชการอย่างที่พ่อและแม่ตั้งใจ แต่ก็ตั้งใจทำงาน หาเงินช่วยเหลือพ่อแม่อย่างเต็มที่ ขณะนี้มีแม่คนเดียวเท่านั้นที่เป็นเสาหลักของบ้าน และแม่ต้องทำงานหนักและเหนื่อยทุกวัน เนื่องจากพ่อป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จากการที่ป่วยเป็นอัมพาต

น้องบอลซึ่งเรียนจบปริญญาโท ก่อนหน้านี้เคยทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งตามที่พ่อและแม่อยากให้เป็น

 แต่เพราะภาระของแม่หนักหนาสาหัส จึงได้ลาออกมาประกอบอาชีพอย่างอื่น ซึ่งมีน้องโอติดตามไปด้วยทุกที่ ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากมีรายได้น้อย จึงได้ปรึกษากันลองเปิดร้านอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านไปมีลูกค้ามาอุดหนุนกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเพียงไม่นานก็สามารถเก็บหอมรอมริบ นำเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทมอบเป็นของขวัญให้แม่

น้องบอลและน้องโอได้กล่าวผ่านรายการ ”คับข่าวครบประเด็น” ฝากถึงแม่ที่ดูอยู่ว่าลูกทั้งสองที่อยู่เคียงข้างพ่อและแม่จะเก็บหอมรอบริบ จะสร้างเนื้อสร้างตัว จะเป็นเด็กดีของแม่และสังคม จากนั้น 2 พี่น้องยังได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน รวมทั้งเพื่อนๆในวัยเดียวกันว่าไม่ว่างานสิ่งใดก็ตามทีหากถ้าตั้งใจทำแล้วรับรองจะต้องประสบความสำเร็จ.-สำนักข่าวไทย



ขอบคุณที่มาจาก tnamcot

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์