ดวงประจำวัน 24/07/50

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 10.03 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดเปรื่องปราดมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่สูงส่งยาวไกล ฝักใฝ่กิจการบ้านเมืองยิ่ง เอาจริงเอาจังกับการศึกษาร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่าง เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่ที่ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เคารพเหตุผลต้นปลายของปัญหาใครต่อใครด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งจบได้ตามขั้นตอนมาตามประสงค์ เติบใหญ่ดำเนินชีวิตได้มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจ็บแล้วไม่รู้จักจำก็น่าจะสมน้ำหน้าที่ต้องซ้ำรอยเดิมแผลเก่า เงินทอง แม้นเข้าออกคล่องแต่เรื่องจำจ่ายก็จ้องมองไม่กะพริบตา เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาหึงหวงจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองก็ยังคงต้องสิ้นเปลืองไป ทั้งเพื่อรักษาหน้าตาตนและตามล้างเครดิตเก่า บรรยากาศเก่าก็จักย้อนเข้าสมองมาให้ต้องขบคิดหนัก การต่อรองบางอย่างกำลังเข้าเป้า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นสมใจน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนมากด้าน บางเรื่องบางประการเกิดเซ็งและเบื่อหน่ายยิ่ง ความสมจริงในบางอย่างกำลังเพาะตัวเต็มที่ เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา คนรักคู่ครองไม่ค่อยจะรักษาคำพูดนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ช่วยเขาเสริมส่ง ใครหากไม่ดูตาม้าตาเรือ อาจปวดขมองและต้องช้ำใจตนตอนหลังจนได้ เงินทองลาภผลมีมาหาได้แน่แต่มันยังคง เป็นทุกขลาภนี่นา เกี่ยวข้องกับใครไม่ว่าเรื่องใด ยังคงเปราะบางระวังไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงที่ดีงาม สุขภาพทางกายและจิตใจตนเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องกำหนดไว้ รักเขาชอบใครตื๊อต่อต้องตามใจอยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ให้รู้ไว้บ้างคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมีมากมายรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดมากด้าน บางเรื่องบางประการก็ยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใคร ในเชิงของความรักก็ต้องจำฝืนกล้ำกลืน ให้คงอยู่แต่ละวันนั่นเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันง่ายปานปอกกล้วยเข้าปาก แต่ก็ต้องช้ำใจตนเรื่องของคนรอบข้างไม่เป็นมาดั่งเดิม หรือเริ่มต้นจับผิดแบบหวังดีประสงค์ร้ายร่ำไป เรื่องรักไม่วายคิดมากแต่ละโมงยามทั้งบวกและลบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์