เรื่องอีกมุม พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกปล้ำสาว ผมแค่ไปตามแฟน!!

เรื่องอีกมุม พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกปล้ำสาว ผมแค่ไปตามแฟน!!


จากกรณีที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับ พร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักเตะชื่อดังวัย 30 ปี ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในข้อหาพยายามข่มขืน หลังจากนางสาวเอ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนว่า ได้ถูกนายนักฟุตบอลคนหนึ่ง อายุ 30 ปี เป็นศูนย์หน้าทีมดังในจ.นครราชสีมา แต่เธอได้ต่อสู้ขัดขืนหนีรอดมาได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด 1 ก.พ. พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมฯ พร้อมด้วย นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอลศูนย์หน้าของทีม และทนายความ ได้เปิดแถลงข่าว หลังถูกกล่าวหาบุกปล้ำนักศึกษาสาวที่บ้าน พร้อมพงษ์ ยอมรับว่า ได้เข้าไปในบ้านนั้นจริง แต่ตั้งใจจะไปตามหาแฟนสาว เนื่องจากทะเลาะกันอยู่ อีกทั้งบ้านหลังนี้แฟนสาวมาพักอยู่กับเพื่อนเป็นประจำ ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการปลุกปล้ำหรือทำอนาจารใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหา แค่เป็นการเข้าใจผิดและไม่นึกว่าเพื่อนของแฟนสาวจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตน จึงขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมและเตรียมไปสู้คดีในชั้นศาล จากนั้น นายพร้อมพงษ์ ได้ถอดเสื้อโชว์ร่างกาย ชี้ชัดว่าไม่มีรอยขีดข่วนหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ยังคงมีคำสั่งพักงาน นายพร้อมพงษ์ ต่อไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด และจะไม่มีการจ่ายค่าจ้างให้กับ นายพร้อมพงษ์ แต่ยังไม่มีการยกเลิกสัญญาจ้าง โดยตนขอโอกาสสังคมให้ นายพร้อมพงษ์ พิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการของกฏหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อนาคตดับวูบ!พร้อมพงศ์ แข้งโคราชบุกอนาจาราสาวถึงห้อง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์