ฉุดนศ.ปวช. เรียงคิวยับ

สสดนักศึกษาสาวโดนแก๊งวัยรุ่นข่มขืน


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ก.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.ธีรพัฒน์ อู่นาท ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มีนางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ราชสถิตย์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง พาร่างอันสะบักสะบอมของ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาว นักศึกษาชั้น ปวช.1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความว่า น.ส.ส้มถูกแก๊งหื่นกาม 3 คนฉุดเรียงคิวข่มขืนยับ


สอบสวน น.ส.ส้มให้การทั้งน้ำตาว่า

พ่อแม่แยกทางกัน ตนพักอยู่กับแม่เพียงสองคน ช่วงประมาณสี่ทุ่มครึ่งได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านจะไปรอรับแม่ซึ่งทำงานเป็นนักร้องที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งในเขต ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง ระหว่างทางผ่านหน้าร้านมานะคาราโอเกะ หมู่ 8 ต.โพสะ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ตามประกบเรียกให้จอดรถ ตนเห็นท่าไม่ดีเพราะเป็นที่เปลี่ยวและไม่มีรถผ่านไปมาจึงเร่งเครื่องยนต์หนี แต่ไปไม่รอดถูกไล่ตามทันแล้วคนร้ายถีบรถล้มลุกคลุกคลาน


นักศึกษาสาวเคราะห์ร้ายให้การอีกว่า

จังหวะเดียวกัน คนร้ายรีบพากันลงจากรถกรูกันฉุดกระชากลากร่างขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของคนร้ายแล้วอีกคนนั่งประกบหลัง ส่วนที่เหลืออีกคนขี่รถ จยย.ของตนตามหลังไปติดๆ โดยพาไปที่บ้านหลังหนึ่งบริเวณชายทุ่งนา หลังวัดช้าง หมู่ 5 ต.บ้านอิฐ จากนั้น ลากร่างเข้าไปในบ้านช่วยกันปลุกปล้ำจับถอดเสื้อผ้าตนต่อสู้สุดฤทธิ์ ถูกเตะ ต่อย จนบอบช้ำหมดทางสู้ เลยยกมือไหว้ขอร้องให้ปล่อย จน 1 ใน 3 คนร้ายเห็นใจถอยกลับไปก่อน เหลืออยู่ 2 คน ลงมือเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้งคู่ จากนั้นจับขังไว้ในห้อง ก่อนพากันหลบหนี กระทั่งมีผู้เดินผ่านมาจึงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมาแจ้งความดังกล่าว จึงส่งตัวตรวจร่างกายพบร่องรอยถูกข่มขืน 


ขณะนี้พอจะได้เค้าหน้าของคนร้ายแล้ว

พ.ต.ท.อธิวัฒน์ นุชถาวร รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองอ่างทอง เผยว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า คนร้ายมี 3 คนด้วยกัน แต่ที่ลงมือรุมโทรมมีเพียง 2 คน และหนึ่งในแก๊งหื่นกาม ผู้เสียหายจำได้ว่าเคยมาตามจีบอยู่ แต่ไม่ได้สนใจ ขณะนี้พอจะได้เค้า 1 ใน 2 เดนนรกหื่นกามแล้วว่า เป็นใครจะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอ อนุมัติออกหมายจับ และตามล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์