นายอำเภอเมืองสตูลย้ำชัด หลีเป๊ะ ไม่มีรีสอร์ทกลางทะเล

นายอำเภอเมืองสตูลย้ำชัด หลีเป๊ะ ไม่มีรีสอร์ทกลางทะเล

นายอำเภอเมืองสตูล ยัน 'เกาะหลีเป๊ะ' ไม่มีรีสอร์ทกลางทะเล ตามที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ก่อนหน้านี้ - แนะนำนักท่องเที่ยวสอบถามผู้ประกอบการก่อน หวั่นถูกหลอก 

หลังจากมีหลายเว็บไซต์ ได้เผยแพร่ว่า ประเทศไทยจะมีรีสอร์ทกลางทะเลแห่งแรก ตั้งอยู่ในเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล และเป็นที่เดียวที่ได้รับการอนุมัติให้สร้างในไทยตอนนี้ โดยมีการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แต่ต้องอยู่ในข้อตกลงของอุทยานแห่งชาติ จนทำให้นักท่องเที่ยวเข้าใจผิด ต่างพากันติดต่อสอบถามทางผู้ประกอบการจนหนาหูในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา      
                 
ล่าสุด นายศักดา วิทยาศิริกุล นายอำเภอเมืองสตูล กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

เนื่องจากเกาะหลีเป๊ะไม่เคยมีรีสอร์ทหรูกลางทะเลเหมือนภาพที่ลง ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการหลอกลวง  เกาะหลีเป๊ะจะทำเช่นนั้นไม่ได้เพราะอยู่ในความรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติตะรุเตา หากนักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ แนะนำว่าให้ติดต่อประสานงานกับผู้ประกอบการใน จ.สตูลโดยตรงจะได้ไม่ถูกหลอก 

อีกทั้งภาพประกอบที่มานำเสนอผ่านเว็บไซต์เหล่านั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ที่เกาะหลีเป๊ะแน่นอนเพราะเกาะหลีเป๊ะไม่มีรีสอร์ทกลางน้ำแบบในภาพ นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามทางผู้ประกอบการที่เกาะหลีเป๊ะหรือที่จ.สตูล ก่อนที่จะซื้อทัวร์เพื่อไม่ให้มีการถูกหลอกเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อเปิดไปยังกระทู้แนะนำรีสอร์ทกลางทะเล ของเว็บไซต์ที่เผยแพร่ก่อนหน้านี้ กลับพบว่ากระทู้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ไปแล้วเรียบร้อย

ที่มา: VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์