หนุ่มเมาพิเรนใช้ตะขอสับแกล้งช้าง ถูกกระทืบดับ

วานนี้ (20 ก.ค.)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุช้างพลายคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณป่าหญ้าริมถนนจันทุอุดม เขตเทศบาลนครระยอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบช้างพลายสีดอชื่อ "พงษ์เพชร" อายุ 7 ปี กำลังใช้เท้ากระทืบร่างของนายสุรัตน์ แก่นทิพย์ อายุ 30 ปี ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่มุงดู แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือนายสุรัตน์  
  ต่อมาชาวบ้านช่วยกันใช้น้ำสาดใส่ดับร้อนจน "พลายพงษ์เพชร" หายคลั่ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าไปช่วยนำร่างนายสุรัตน์ ส่งโรงพยาบาลต้องรีบช่วยชีวิตเป็นการด่วน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
 ขณะเดียวกัน ช้างพลายพงษ์เพชรยังได้เดินออกมาบนถนน

และใช้งวงฟาดทำลายข้าวของในร้านขายของชำจนพังเสียหาย ก่อนจะใช้งวงดันรถยนต์กระบะ ทะเบียน บท 7034 สุพรรณบุรี ที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้การจราจรบนถนนติดขัดอยู่นาน
 

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายสุรัตน์ ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ร้านใกล้กับบริเวณที่ล่ามโว่พลายพงษ์เพชรไว้ หลังจากเมาได้ที่ นายสุรัตน์ ได้เข้าไปหยอกล้อช้างก่อนจะใช้ตะขอสับลงไปที่ขาและหัวช้าง จนพลายพงษ์เพชรโมโห กระชากโซ่ที่ล่ามไว้จนหลุด ก่อนจะใช้งวงจับนายสุรัตน์ฟาดกับพื้นจนสลบ ก่อนจะกระทืบซ้ำหลายครั้ง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือได้ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่านายสุรัตน์ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์