ดวงประจำวัน 21/07/50

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีตุล เวลา 22.30 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและทะเยอทะยานทั้งคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ทุกแขนง แม้นเกิดบ้านอื่นเขาก็มีโอกาสเข้ามาเป็นใหญ่เป็นประธานคน ฐานะชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรักนวลสงวนศรี ตั้งตาแต่ศึกษาหาความรู้ให้ได้เป็นครูเขาอาจารย์คน 0ตั้งต้นเรื่องใดจักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหลักมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญ ชีวิตอบอุ่นยิ่งนักแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องสั้นอาจจะยาวยืดออกไป หากยังขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองเข้าออกไม่ค่อยจะสมดุลกันนัก เรื่องของความรักทั้งเจ้าเก่าและรายใหม่ไม่วายต้องคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสบ้างแล้วหนา หากขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ระยะนี้อาจจำใจเดินทางบ่อย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากลำบากใจกัน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากปัญหากำลังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังจิตใจ หวังพึ่งพาอาศัยใครเป็นไปได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ระยะนี้เรื่องรักทำท่าแบบบางต่อกันยากเข้าใจนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ลำบากใจตนหลายประการ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้ามากหลาย การต่อรองเรื่องใดกับใครเกิดทั้งคุณทั้งบุญตามมา ลาภฟลุกเงินจรก็มีอยู่บ้างนี่นา เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมากไว้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่ามัวแต่ใจไม้ไส้ระกำกับใคร มันจักเป็นวิบากกรรมมาให้ต้องปวดใจตนตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนด้วยซี ระยะนี้งานบุญการกุศลต้องสร้างใส่ตน จิตใจต้องไม่หมองหม่นเป็นดี ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้าน จึงผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งกิจการงานเรื่องหนี้และปัญหาที่ตนหมกไว้แต่นานมา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาทั้งมวล เดินทางมักเจอแต่คนพาให้หงุดหงิดจิตใจ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากงอไว้ได้บ้างก็น่าจะทนทำ อย่าปล่อยให้หักจักเสียใจตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองช่วงนี้แค่ผ่านมือไปมาก็น่าจะพอใจแล้วหนา คนรักก็ยังตั้งตาแต่คิดมากน่าเบื่อนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์