ระทึก!! กัดไม่ปล่อย สาวจีนเจองูกัดหลังจูบงูที่ภูเก็ต (คลิป)

ระทึก!! กัดไม่ปล่อย สาวจีนเจองูกัดหลังจูบงูที่ภูเก็ต (คลิป)

ระทึก!! กัดไม่ปล่อย สาวจีนเจองูกัดหลังจูบงูที่ภูเก็ต (คลิป)

งูเหลือมแสดงโชว์สวนสัตว์ดัง จ.ภูเก็ต พุ่งฉกกัดจมูก-ปากนักท่องเที่ยวสาวแดนมังกร บาดเจ็บ จนท. เผย เป็นงูที่ใช้ในการแสดง ไม่มีพิษ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว...เจ้าหน้าที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต เตรียมเข้าตรวจสอบสถานที่จัดแสดงโชว์งูวันนี้(11ม.ค.) หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวจีนถูกงูฉกจมูก ขณะดูการแสดงที่ภูเก็ต แต่โชคดีที่เป็นงูเหลือมไม่มีพิษ

นักท่องเที่ยวจีนถูกงูเหลือมกัดขณะที่กำลังจะก้มเข้าไปจูบ ก่อนที่พยายามดึงหน้าออก และผู้ดูแลเองก็พยายามช่วยเหลือด้วยการแกะงูออก 

ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของนักท่องเที่ยวและผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ เคราะห์ดีที่งูตัวดังกล่าว เป็นงูเหลือมที่ใช้ในการแสดงจึงไม่มีพิษ นายสันติ ป่าหวาย ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ตร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตรวจสอบจากคลิป คาดว่า น่าจะเกิดจากงูตัวนั้นตกใจและฉกอย่างรวดเร็ว ทำให้ใบหน้านักท่องเที่ยวเป็นแผลบริเวณจมูก 

นางสาวกฤติภรณ์ ภูมิกุลชร ผู้จัดการทั่วไป บริษัทภูเก็ต ไบโอ เทคโนโลยี

  เปิดเผยว่า ทางบริษัทรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดส่วนลูกค้าที่เกิดเหตุได้เดินทางกลับประเทศจีนไปแล้ว ซึ่งไม่ได้ติดใจใดๆ เพราะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ และมีการตกลงเรื่องค่าเสียหายกันได้  โดยบริษัทเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบทั้งหมด ซึ่งหลังจากนี้บริษัทจะหยุดให้บริการชั่วคราว เพื่ออบรมพนักงานและทำความเข้าใจในการให้บริการและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เบื้องต้นจะให้เจ้าหน้าที่ยืนประจำจุด เพื่อดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ในขณะที่มีการแสดง

หลังทราบเรื่องนายเกษม สุขวารี ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต  เตรียมนำเจ้าหน้าที่ส่วนอนุรักษ์ฯ เข้าตรวจสอบเรื่องการขอใบอนุญาตอย่างละเอียดในวันนี้ (11ม.ค.58) 


ระทึก!! กัดไม่ปล่อย สาวจีนเจองูกัดหลังจูบงูที่ภูเก็ต (คลิป)


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก  VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์