ดวงประจำวัน 20 /07/50

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนหนักแน่นและอดกลั้นได้เก่ง ทั้งเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือค้ำชูใครด้วยเมตตา เรื่องการศึกษาหาความรู้ เขาดิ้นรนแสวงหาใส่สมองเสมอ เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ทั้งฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียง และผู้คนเกี่ยวข้องขอพึ่งพาใบบุญก็มากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องสร้างหลักปักฐานได้มั่นคง ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราเด่นดัง ได้เกี่ยวข้องกับคนยศใหญ่มากหน้ายิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้รอบตัวท่านเองคืบก็ปัญหาศอกก็ปัญหา ท่านต้องแก้ไขหรือปล่อยเวลามันสะสางกันเองเถิด เข้าทำนองอันใดจักเกิดก็ต้องปล่อยให้มันเกิดตามวิบากกรรม ทั้งเรื่องงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักด้วยซี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องอย่ามัวสวดมนต์ไหว้วอน ทุกด้านทุกประการต้องประสานด้วยลำขา และความสามารถจึงลุล่วงลงเอยได้สมใจ ความคิดอ่าน บางประการมันเข้าทำนองร้อนรนกังวลยิ่ง คนรักคู่ครองบริวารก็จ้องจับผิดอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จงอย่าประมาทหรือต้องไม่ชะล่าใจ ไม่ว่าเรื่องใดหรือเกี่ยวข้องกับใคร หากหูเบาใจอ่อนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานทั้งของเราและเป็นพนักงานใครเขา ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากร้าวใจ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนรอบข้างจ้องทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำแบบหวังดีประสงค์ร้าย ลาภผลเงินทองและสิ่งที่ต้องได้ ก็ได้ แม้นจะช้าไปบ้าง เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเช่นเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเข้าทำนองบ่มความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมล้อมจิตใจและอารมณ์ให้ไม่แจ่ม ใส ทั้งโรคภัยไข้เจ็บก็ทรมานสังขารจัง ความรักความหลังก็ยังหวนคิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ครั้งคราวก่อนย้อนมารุงรังสมองอีกหน คนกันเองมันไม่เหมือนเดิมมานัก เงินทองก็คงต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ตกตอนบ่ายปวดหัวกับบริวารจัง คู่ครองคนรักชอบหันหลังพูดด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันแก้ไขตัวมันเองให้ลงตัวได้ แต่ต้องให้เวลาและโอกาสบ้างจึงเข้าเป้า ทั้งเรื่องราวของเราและปัญหาของเขาอื่นที่เกี่ยวข้องกันมา ไม่ว่าเรื่องงานการเงินทองหรือเรื่องรักด้วยหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์