รถบรรทุกอาหารทะเลเทกระจาด ชาวบ้านใจดีช่วยเก็บเคลียร์เส้นทาง

รถบรรทุกอาหารทะเลเทกระจาด ชาวบ้านใจดีช่วยเก็บเคลียร์เส้นทาง

ปทุมธานี- รถบรรทุกอาหารทะเลเทกระจาด ชาวบ้านน้ำใจงามช่วยเก็บเคลียร์เส้นทางรถติด5กิโล

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 ม.ค. 58 ร.ต.ท.กฤษณะ คำกังวาฬ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งรถ6ล้อบรรทุกอาหารทะเลพลิกคว่ำกีดขวางถนนรถติดสะสม 5 กิโลเมตร ชาวบ้านกว่า 20 คน ช่วยกันเก็บเคลียร์เส้นทางจราจร ที่ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกตะวันตกทางหลวงหมายเลข9 มุ่งหน้าบางปะอิน ทางขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้เคียงวัดกร่าง หมู่ 1 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถยกเพื่อระบายการจราจร

ที่เกิดเหตุพบรถ6ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ เมก้าเอฟซี หมายเลขทะเบียน 82-8889 อุดรธานี

 บรรทุกอาหารทะเล พลิกคว่ำตะแคงข้างกีดขวางถนน สภาพล้อหลังด้านขวาหลุดตกไปข้างถนน หน้ารถติดสติ๊กเกอร์ชาวเล ท้ายรถติดสติ๊กเกอร์หอยด่วน คนขับชื่อนายวิชิต คำล้วน อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 65/2 ม.4 ต.หนองบัว องเมือง จ.อุดรธานี โดยมีกระสอบหอยแครง ปลาหมึก กุ้ง รวมน้ำหนัก 12 ตันกระจายอยู่เต็มพื้นถนน มีชาวบ้านใกล้เคียงกว่า 20 คนที่ได้ยินเสียรถพลิกคว่ำได้ออกมาดูและพากันมาช่วยเก็บ เนื่องจากรถบรรทุกอาหารทะเลได้กีดขวางทางจราจร รถที่ใช้เส้นทางไม่สามารถผ่านได้ โดยมีบางส่วนที่กระสอบแตก หอยที่ใส่มาได้กระจายเกลี่ยนพื้นถนน ชาวบ้านต่างคนต่างช่วยกันเก็บรวมถึงกระสอบที่กระเด็นตกข้างสะพาน ชาวบ้านก็ได้ลงไปเก็บขึ้นมาให้อย่างดี จากการสอบถามนายวิชิต คำล้วน คนขับรถ กล่าวว่า ตนเองขับรถส่งอาหารทะเลจากตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาครเพื่อที่จะไปส่งที่ จ.อุดรธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเพลารถหลุด รถเสียหลักพลิกคว่ำ ตนเองได้คลานออกมาจากตัวรถ โชคดีที่รถไม่ไปโดนคันอื่นที่ขับตามมา

ด้าน ร.ต.ท.กฤษณะ คำกังวาฬ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก

ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถยกและเร่งระบายการจราจรที่ติดเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตกทาง หลวงหมายเลข9 มุ่งหน้าบางปะอิน เป็นถนนขาออกจากกรุงเทพ มุ่งหน้าภาคเหนือและภาคอีสานจึงทำให้มีรถสัญจรจำนวนมาก เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถก็จะติดสะสมเป็นระยะทางยาวภายในเวลาไม่นาน ทั้งนี้ต้องขอบคุณชาวบ้านที่ออกมาช่วยเก็บอาหารทะเลที่เกลี่ยนกลาดเต็มพื้นถนน เพื่อเคลียร์เส้นทางให้รถสัญจรใช้เส้นทางได้ปกติ.

ขอบคุณข้อมูลจาก APJ News


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์