เปิดคำทำนาย ดวงเมืองจาก ‘หมอโส โสรัจจะ’ดวงเมืองตกวิบากกรรมหนัก ระเบิดกลางเมืองแค่จุดเริ่มต้น

เปิดคำทำนาย ดวงเมืองจาก ‘หมอโส โสรัจจะ’ดวงเมืองตกวิบากกรรมหนัก ระเบิดกลางเมืองแค่จุดเริ่มต้น

"โหรโสรัจจะ" ทำนายดวงเมืองตกวิบากกรรมหนัก ระเบิดกลางเมืองแค่จุดเริ่มต้นความรุนแรง ชี้คนไทยต้องเผชิญความขัดแย้งหนักอีกรอบ ปัญหาทุกด้านสาหัสหนักอีก 2 ปี แนะทำบุญประเทศครั้งใหญ่ คนไทยต้องอยู่แบบมีสติ


เมื่อวันที่ 19 ส.ค. นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา "นอสตราดามุสเมืองไทย" กล่าวทำนายถึงอิทธิพลของดาวมฤตยู และดาวพฤหัส ที่เคลื่อนเข้าทับดวงมืองไทยตั้งแต่วันที่ 11-12 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า เหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และภัยธรรมชาติ การเกิดระเบิดใจกลางเมือง ยังถือว่าเพิ่งเริ่มต้นของความรุนแรง ในช่วงต่อจากนี้จนถึงปี 59-60 ทุกอย่างจะหนักหนาสาหัสกว่านี้มาก โดยเฉพาะภัยแล้งจะหนักกว่าปีนี้ ล้วนมาจากดาวมฤตยู ทับดวงเมืองเต็มตัว และอยู่ถึง 7 ปี จะเกิดเรื่องรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งการขัดแย้ง การก่อร้าย ระเบิดเกิดขึ้นอีกจะรุนแรงมากกว่าเดิม เป็นอิทธิพลดวงดาว ที่หลีกไม่ได้ และแก้ไขไม่ทัน แต่ขอให้คนไทยทุกระดับชั้นมีสติ ไม่ประมาท 

นายโสรัจจะ กล่าวเตือนว่า ปัญหาเศรษฐกิจไทยน่ากลัวมาก จากต่างประเทศจะมามีปัญหาวุ่นวายกับประเทศมากขึ้น และไทยเองก็มีปัญหามากขึ้น ซึ่งการปรับ ครม.ชุดใหม่ ดูเหมือนว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ต่อไปคล้ายอย่างเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้น ดวงดาวเดินถึงจุดแล้วจริง ๆ มันก่อตัวมาจากตั้งแต่ปีที่แล้ว และจะหนักขึ้นเรื่อย ๆ จากเรื่องเก่า ๆ วนกลับมา การเมืองวุ่นวายไม่จบ เรื่องที่ไม่เคยเกิดจะเกิดใหญ่ขึ้นอย่างคาดไม่ถึง เพราะปัญหาเดิมไม่ได้แก้ จะขัดแย้งมาก ทะเลาะกัน ปรองดองเกิดยาก ทั้งหมดนี่คือดวงดาวลิขิต ให้บ้านเมืองเราวนอยู่ในอ่าง ไม่ได้ไปไหน ดูว่าทำไปมากแต่ไม่ได้ไปไหน เลยถอยหลัง อย่างเช่นรัฐธรรมนูญ กฏหมายต่าง ๆ ทำให้ประเทศแย่ไปกว่าเดิม 

"ตอนนี้มีดาวราหู อยู่ราศีกันย์ ดาวเสาร์อยู่ราศีพิจิก ทำเป็นมุมสามเหลี่ยมหักศอกครอบดวงเมือง มาประกอบกับดาวพฤหัสย้ายมาเข้าราศีสิงห์ ผนวกกับดาวมฤตยู ทั้งสองดาวเพิ่มความน่ากลัว เกิดการขัดแย้งไม่ยอมกัน ต่างคนต่างมีอัตตาสูงมาก เป็นเพราะดาวมฤตยู ทำให้คนดี ๆ กลายเป็นคนดื้อด้าน ที่เข้ามาตอนแรก เนื่องจากดวงดาวไปลิขิตคน ลิขิตบ้านเมือง ลิขิตเหตุการณ์ ฝนฟ้าอากาศวิปริต เหมือนลงโทษประเทศเรา ให้ทุกคนอดทนมีสติยอมรับความจริงที่ต้องเผญิญที่จะหนักอีก 2 ปี พอปี 61 จะเริ่มดีขึ้น"นายโสรัจจะ กล่าว

นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า ช่วงเดือน ก.ย.นี้ เศรษฐกิจน่ากลัวมาก แย่ลงหนัก อาจจะมีเหตุการณ์ทำให้คับขัน สถาบันการเงิน ตลาดหุ้นหนักมากตั้งแต่บัดนี้ คล้ายกับหลายประเทศ แต่ประเทศเรากว่าจะผ่าน จะเหนื่อยมาก ให้ดูการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นในปลายปี จากปัญหาหนักกว่าเดิม จะเกิดมีกลุ่มคนต่อต้าน เพราะการเมืองยังไม่ลงตัว เกิดความโกลาหล พร้อมกับภัยแล้งจะกลับมา ฝนฟ้า ภัยพิบัติ เรื่องน้ำกินขาดแคลน 

ช่วงเดือน ต.ค. และพ.ย.นี้ ถึงปีหน้า จะถึงขั้นแย่งน้ำในกรุงเทพฯ รัฐบาลควรมีมาตรการประหยัดน้ำออกมาแล้ว ถ้าไม่ประหยัดตอนนี้คนเดือดร้อนกันมาก ขนาดออกมาเรียกร้องประท้วง ส่วนช่วงเดือน ธ.ค.ฝนมาหนักแบบอุทกภัยในบางพื้นที่ และให้ระวังแผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เพราะประเทศตกในวิบากกรรม ควรทำบุญประเทศครั้งใหญ่ ให้ทุกฝ่ายมีสติ หันมาช่วยกันทำเพื่อบ้านเมืองมากขึ้น.


ขอบคุณข่าวจาก >>dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์