เก๋าจัด!!8โจ๋เซลฟี่หน้าโรงพัก หลังถูกเรียกสอบคดีตื้บ-ปล้นนศ.

เก๋าจัด!!8โจ๋เซลฟี่หน้าโรงพัก หลังถูกเรียกสอบคดีตื้บ-ปล้นนศ.


30 ธ.ค. ญาติของนายภูวดล นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพแม่สอด แผนกช่างยนต์ เข้าร้องเรียนกรณีถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลแม่ระมาด 8 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยเหตุเกิดขึ้นนายภูวดลถูกกลุ่มวัยรุ่นที่อ้างว่าเป็นหลานนายตำรวจยศผกก. โรงพักแห่งหนึ่งในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 แสดงอำนาจและรุมทำร้าย จนญาติๆ พาไปแจ้งความต่อตำรวจสภ.แม่ระมาดและ ในระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นทั้ง 8 คนไปสอบปากคำนั้น กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 คนไม่ได้มีท่าทีสำนึกผิด กลับโพสท่าถ่ายเซลฟี่กันหน้าโรงพักอย่างสนุกสนาน ขณะที่ฝ่ายญาติๆผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ เพราะผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นหลานนายตำรวจระดับผกก. เกรงว่าคดีอาจไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

ญาติผู้เสียหายระบุว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ก่อคดีรุมทำร้ายร่างกายมา 11 รายแล้ว ล่าสุดช่วงต้นเดือนธันวาคม 58 รุมทำร้ายนายอัครเดช หมื่นศักดา นักท่องเที่ยวมาจากกรุงเทพจนซี่โครงหัก และปลดทรัพย์ไปหลายรายการ เหตุเกิดบริเวณสะพานใหม่ ข้างสวนสุขภาพ หมู่ที่ 4 ตำบลแม่ระมาด ซึ่งนายอัครเดชถูกส่งไปรักษาตัวที่กทม. และคดีนี้ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่มีการแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์