ดวงประจำวัน (30-12-2015)

ดวงประจำวัน (30-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

คนที่เป็นหัวหน้างานในวันนี้จะได้เป็นที่พึ่งพิงของลูกน้องของคนรอบข้างซะมาก แต่มักช่วยคนโดยที่ไม่ได้รับผลตอบแทนในเร็ววัน ต้องพึ่งความสามารถของตัวเอง โดยไม่ได้อาศัยไหว้วานคนอื่น จะรับมือกับเรื่องยากๆ ได้อย่างแข็งขัน ความรักยังมีข้อติดขัดอยู่บ้าง ใจร้อนง่ายทั้งคู่ อยู่คนเดียวสบายอารมณ์ จะดิ้นรนหาเหาใส่หัวเหมือนหมูไม่กลัวน้ำร้อนไปทำไม

เกิดวันจันทร์

ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ในเรื่องสุขภาพจะสู้ไหว ป่วยไข้แข็งแรงขึ้น ในเรื่องการเรียน การแข่งขันต่างๆ มักได้รับคำยกย่องชื่นชม เครือญาติพาโชคทางการเงินมาให้ หรืองานกับฝ่ายราชการพาเงินเข้ามาดี ส่วนเรื่องรักจิกกัดกันไป มีเรื่องให้อ่อนใจ ขออย่าต่อปากต่อคำกันมาก หยวนๆ ซะพออะลุ้มอล่วยได้ก็เอาเหอะ ไม่งั้นเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายได้

เกิดวันอังคาร

ยังต้องรอบคอบระวังกิริยามารยาทไว้บ้างในการติดต่อผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ ระวังอย่าไปเฉียดกรายกับเรื่องผิดกฎหมายหรืออบายมุข จะพาเรื่องเดือดร้อนมาเยอะ ความรักเบิกบาน พวกเจ้าชู้ไก่แจ้ หรือรักใคร่ชอบเพศเดียวกันนั่นน่ะจั๋งและจั๋งการงานปลอดโปร่งดีจะได้ขยับทำบางโครงการที่ก้าวหน้า ได้รับการให้เกียรติที่สบายอารมณ์มากสุขภาพยังแข็งแรงฟื้นกำลังได้ดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องป่วยไข้จะเบาไปได้บ้าง ขอให้มีกำลังใจดีๆ เรื่องยุ่งๆ จะทุเลาลงแล้ว พร้อมรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น เรื่องที่ตั้งใจจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากคนรอบข้าง และต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าปกติแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ส่วนความรักคู่ครองอาจเหนื่อยกว่าปกติ คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วยแต่จะได้รับการดูแลรักษาอย่างดีให้ทุเลาเบาบางแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินสบายอารมณ์ ผลจากการทำความดี ทำการค้า จะมีกำไร ได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนทางการเงิน ประสานงานทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง และได้รับความเชื่อถือไปพร้อมกันด้วย ผลงานจะปรากฏเป็นที่เชื่อถือยอมรับ เรื่องสุขภาพยังดีอยู่ ส่วนเรื่องรัก จะได้เดินทางไปพบคนรัก ได้เข้าหาคนที่ปลื้มที่ชอบต้องขยับด้วย เพราะอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไร ไม่ได้หมู่ได้จ่าไปถึงไหนหรอก

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะการตกลงทำสัญญาต่างๆการเงินยังไปได้ดี เงินเก่าเข้ามาก มีปัญหาผู้ใหญ่ช่วยได้ อย่าโดดเดี่ยวตัวเอง ลองปรึกษาดู เพราะวันนี้ดวงขึ้นเรื่องรับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และการติดต่อฝ่ายราชการ ข้าราชการ ความรักนั้น คู่ครองช่วยมากเรื่องงานเป็นเพื่อนฝูงที่ดีกัน พวกคบคนไกลดวงรุ่ง มิฉะนั้นคนเก่าๆ หรือคนต่างชาติต่างศาสนาจะมากิ๊กกั๊กให้หัวใจคึกคัก

เกิดวันศุกร์

วันนี้เงินดี เงินคล่อง เงินเข้า แต่เรื่องเหนื่อยก็มี ต้องลุยแก้ปัญหาหลายอย่างอาจได้เผชิญปัญหาจะเจอความไม่ตรงไปตรงมา อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ เรื่องที่หวังจะช้าอยู่บ้าง แต่ในระยะยาวจะดีทั้งนั้นถือเป็นการหว่านพืชหวังผล เรื่องเงินแจ่มใสคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก ความรักยังพลิกล็อค ไอ้ที่คิดว่าจะเป็นดังใจ มันเอ้อระเหยอยู่ พวกชอบมีกิ๊ก กิ๊กเด็กๆ จะทำให้เสียตังค์ แต่ถ้าถือว่าซื้อความสุขก็เอาเถอะนะ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ต้องระวังเรื่องที่ซ่อนเงื่อน เรื่องเสี่ยงต่อกฎหมายอย่าเฉียดกรายเข้าใกล้จะพบความเดือดร้อน ระวังโดนตำรวจเรียก โดนใบสั่ง หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐที่ชวนปวดหัว การเงินยังเข้าออกคล่องมือดี ในเรื่องความรักยังไม่ค่อยได้ดังใจ สุขภาพต้องระวังไว้มากๆ ป่วยไข้จะทรงๆ ขออย่าคิดกังวลอะไรมาก อะไรไม่เดือดร้อนเราแล้วพอช่วยคนอื่นได้ ก็ช่วยเท่าที่เราไม่เดือดร้อนไปเถอะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์