ชาวบ้านผวา!!!ถนนไทรน้อยทรุดหนัก กลัวต้องย้ายหนี

ชาวบ้านผวา!!!ถนนไทรน้อยทรุดหนัก กลัวต้องย้ายหนี



29 ธ.ค. นนเลียบคลองขุนศรี ม.4 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ช่วงที่กำลังก่อสร้างจากถนนลาดยาง เป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 6 เมตร ทรุดตัวลงมากว่า 3 เมตร เป็นทางยาว โดยดินข้างถนนสไลด์ลงไปในคลองขุนศรี หน้าร้านค้าเลขที่ 17 ม.4 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ของ น.ส.อารียา กิตติยานุลักษณ์ ที่บริเวณหน้าบ้านถนนทรุดหนักจนกลัวว่าบ้านจะทรุดตัวลงด้วย จึงรีบขนข้าวของออกจากบ้านและไม่กล้าเข้าพักอาศัย ด้านเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าซ่อมแซมสายไฟฟ้าและหม้อแปลงจนกลับมาใช้ได้ปกติแล้ว

ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็กทรุดตัวลงเป็นทางลาดระยะทางกว่า 60 เมตร ด้านชายคลองดินสไลด์ลงไป และเริ่มทรุดตัวอีกกว่า 130 เมตร เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ทำป้ายเตือนไม่ให้สัญจรผ่าน โดยต้องให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ว่าจะทำการอย่างไรต่อไป และจะดำเนินการหลังปีใหม่ 2559 โดยใช้เวลา 1 สัปดาห์ เพื่อเปิดให้ประชาชนสัญจรชั่วคราวก่อน เพราะเป็นช่วงวันหยุด

ขณะที่ เจ้าของบริษัทรับเหมา เปิดเผยว่า ได้รับเหมาจากทางหลวงชนบทปทุมธานี ในการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 6 เมตร สูง 20 เมตร ระยะทาง 1,690 เมตร และได้ส่งงานไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ตรวจรับงาน โดยก่อสร้างตามแบบที่ได้มา แต่ดินที่ทำการก่อสร้างทรุดตัว หลังจากน้ำในคลองลดระดับ เริ่มทรุดตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ช่วงเช้า โดยดินเริ่มสไลด์ลงไปในลำคลองจนใต้ถนนไม่มีดินอยู่ และถนนคอนกรีตเริ่มทรุดตัวลงในช่วงเย็น ถือว่าเป็นภัยธรรมชาติ ไม่เกี่ยวกับการก่อสร้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์