“นายอำเภอน้ำเกลี้ยง”ย่องเงียบรับทราบข้อหาข่มขืนสาวหน้าห้อง

“นายอำเภอน้ำเกลี้ยง”ย่องเงียบรับทราบข้อหาข่มขืนสาวหน้าห้อง


นายอำเภอน้ำเกลี้ยงย่องเงียบขึ้นโรงพักพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาข่มขืนสาวเลขาฯ หน้าห้อง และปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหาขอให้การในชั้นศาล เผยเจอ 2 คดี รวม 4 ข้อหาหนัก ด้านพ่อเหยื่อย้ำดำเนินคดีถึงที่สุด ลั่นไม่ประนีประนอมยอมความอย่างเด็ดขาด

คืบหน้ากรณีที่ น.ส.ม (นามสมมติ) ลูกจ้างที่ว่าการอำเภอน้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ทำหน้าที่เลขาฯ หน้าห้องนายอำเภอน้ำเกลี้ยง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง ว่าถูก ร.ท.ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านพักนายอำเภอและทำร้ายร่างกาย รวมทั้งบุกรุกบ้านพักส่วนตัวในเวลากลางคืน ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริง และล่าสุดอธิบดีกรมการปกครองสั่งให้นายอำเภอน้ำเกลี้ยงไปช่วยราชการที่กองการเจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 58 เป็นต้นไป

ความคืบหน้าล่าสุด 27 ธ.ค. ที่ สภ.น้ำเกลี้ยง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. เวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา ร.ท.ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว และผู้ติดตามอีก 1 คน ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยงเพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่ถูก น.ส.ม แจ้งจับในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และอีก 3 ข้อหา ทั้งนี้ นายอำเภอน้ำเกลี้ยงได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ สอบปากคำผู้ถูกกล่าวหา และได้ปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องให้ประกันตัว เนื่องจากว่าผู้ถูกกล่าวหามามอบตัวเอง และไม่ได้มีการออกหมายจับแต่อย่างใด

ทางด้าน พ่อของผู้เสียหาย กล่าวว่า เรื่องนี้ตนขอย้ำอีกครั้งว่าจะไม่มีการประนีประนอมยอมความอย่างเด็ดขาด และจะขอดำเนินคดีต่อนายอำเภอน้ำเกลี้ยงตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่จนกว่าคดีจะถึงที่สุด เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีชื่อเสียงของตนและครอบครัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์