ดวงประจำวัน (23-12-2015)

ดวงประจำวัน (23-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

การประสานงานในวันนี้จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอดดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรงคนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคักตลอด หัวหน้างาน คนมีอำนาจจะช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ ให้ลุล่วงลองปรึกษาดู แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ดูแลร่างกายไว้ดีๆด้วย ในเรื่องรักใคร่ก้าวหน้า อย่าไปหงุดหงิดใส่คู่ตัวเองก็หมดปัญหาไปเยอะแล้ว

เกิดวันจันทร์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆการติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ราบรื่นนัก จะมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆ อย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช แต่ไปได้ดีในเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย การดูแลร่างกาย ความรักยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้า คนโสดนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปก่อนดีกว่า

เกิดวันอังคาร

เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและให้เงินเยอะการประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป ลูกน้องจะช่วยมาก ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นสติเกื้อกูลกันในการทำมาหากินดี แต่ถ้าได้เงินแล้วคนหาคู่อยู่เรื่องนี้จะเนือยไป

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีๆ ทางการทำมาหาเข้ากระเป๋าได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมากและป่วยไข้จะได้ที่รักษาที่ดีให้ทุเลาทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยากและผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาส ส่วนเรื่องรักเป็นมิตรจิตมิตรใจเอื้อเฟื้อกันมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

ความขยันขันแข็ง สู้งานไม่ถอยของคุณ และความละเอียดรอบคอบจะช่วยให้ทุกปัญหาล่วงผ่าน ผู้ใหญ่จะเห็นฝีมือในการงาน ความรักยังเป็นกำลังใจดี คนรักเกรงใจคุณชะมัดเลย และเป็นวันดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และความมุ่งมั่นในตัวจะแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เพื่อนช่วยเหลือดี ติดปัญหาจะพึ่งได้ ส่วนความรักนั้นคนรักพาความสบายใจมาให้ คนโสดก็แสนรื่นรมย์กับคนมาปิ๊งปั๊ง รอข่าวใครก็ได้ข่าวแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้มีเกณฑ์ไปได้ดีสำหรับการหาเงิน มีโอกาสสูงที่จะได้เงินชดเชย เงินค้างจ่ายมานาน การประสานงานทางการเงินก็ดีทุกอย่าง ติดต่อผู้คนพร้อมได้เงินได้ทองมาเข้ากระเป๋า แต่ระวังเรื่องการพนันขันต่อไว้ด้วย จะพาดวงกุดหากกระโดดเข้าไปทุ่มเท เรื่องเสียเงินจะเป็นการซ่อมสิ่งต่างๆไปได้คล่องในการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ความรักยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงทำงานไปเถอะ ดีกว่าอะไรทั้งหมด

เกิดวันศุกร์

โชคดีทางการเงินยังวิ่งลิ่วเข้ามาหาในวันนี้ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อ่อนกำลังง่าย และความรักก็ผูกพันกับการเดินทาง ไปวัดยังปิ๊งคนได้

เกิดวันเสาร์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ การประสานงานกับผู้ใหญ่ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าใดนักอย่างมากก็แค่ครึ่งเดียวที่หวังไว้หากไม่เจ็บตัวก็นับมาโชคดีมากแล้ว การเงินในวันนี้ต้องระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ เอาไปเล่นพนันจะเจ๊งไม่เป็นท่า ส่วนความรักนั้นมีคนคอยจ้องตาเป็นมันอยู่เชียวล่ะ แต่ระวังจะเจอทุกขลาภ พวกปากว่ามือคว้ามุบมับไว้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์