น้ำตาคลอ!!นายอำเภอลาออก ยืนยันไม่ได้ข่มขืนเลขาฯ!!

น้ำตาคลอ!!นายอำเภอลาออก ยืนยันไม่ได้ข่มขืนเลขาฯ!!



18 ธ.ค. จากกรณีที่น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกจ้างชั่วคราวที่ว่าการ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ พร้อมกับพ่อแม่ ญาติพี่น้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ไปร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกนายอำเภอน้ำเกลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกาย โดยบอกว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ถูกนายอำเภอน้ำเกลี้ยงข่มขืนที่บ้านพักนายอำเภอจนสำเร็จความใคร่ ต่อมาในวันที่ 15 ธ.ค. นายอำเภอได้เข้าไปหาที่บ้านและตบหน้าทำร้ายร่างกายต่อหน้าพ่อแม่และญาติๆ ด้วย


แต่ทางด้าน ร.ท. ปรินชัย สอนซื่อ นายอำเภอน้ำเกลี้ยง กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้มีการข่มขืน น.ส.เอ เลขาฯ หน้าห้องแต่อย่างใด และเล่าว่าในวันที่ 10 ธ.ค. นั้น ตนจะทำพิธีไหว้ศาลพระภูมิหน้าบ้านพักนายอำเภอ น.ส.เอ ขี่รถจักรยานยนต์มา และอาสาที่จะช่วยจัดสำรับอาหาร รวมทั้งสิ่งของที่จะบวงสรวงศาลพระภูมิให้ ตนจึงได้เปิดประตูบ้านให้เข้ามาในบ้านพัก และเปิดประตูหน้าบ้านทิ้งเอาไว้ จนการประกอบพิธีไหว้ศาลพระภูมิแล้วเสร็จ ไม่ได้มีการข่มขืนที่บ้านพักนายอำเภอแต่อย่างใด และหลังจากนั้นในวันที่ 14 ธ.ค. ทราบว่าน.ส.เอทำตัวไม่เหมาะสมหลายอย่างโดยเฉพาะการวางตัวในการทำงานราชการ จึงได้เรียกเข้ามาในห้องทำงาน และตักเตือน แต่เพราะตนเป็นคนพูดเสียงดังทำให้ น.ส.เอ ตกใจ และจะวิ่งหนี แต่ว่าสวมรองเท้าส้นสูงทำให้จะหกล้ม ตนจึงเอามือไปรองรับศีรษะเอาไว้ ทำให้แหวนที่ตนสวมอยู่ไปโดนหน้าข้างขวาของเลขาฯ เป็นแผลเล็กน้อย ต่อมาทราบข่าวว่า น.ส.เอ ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง และตนเห็นว่า น.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.เอ คนเดียว ในเวลากลางคืนเพื่อที่จะเจรจารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด แต่ปรากฏว่าบรรดาคนในหมู่บ้านพร้อมด้วยอาวุธประมาณ 30 คนได้มาล้อมกรอบตน และได้มีชายสูงอายุคนหนึ่งมากันเอาตัวของตนออกมา ทำให้ตนรอดจากการถูกทำร้ายร่างกายอย่างหวุดหวิด

ล่าสุดร.ท. ปรินชัย เผยว่า ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอลาออกจากราชการ และจะไม่ไปรายงานตัวตามคำสั่งกรมการปกครอง และพร้อมที่จะสู้คดีในชั้นศาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์