ดวงประจำวัน (15-12-2015)

ดวงประจำวัน (15-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีมากๆในเรื่องเงิน วันนี้มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ลื่นไหลไปได้ คนมีคู่แล้วอย่าไปไล่จิกตีคู่คุณเลย จะตาขวางฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย ไปทุ่มเทเวลากับการทำมาหากินเถอะ ไม่งั้นมีหวังกระสับกระส่ายกับความวิตกกังวลไม่เลิกรา ส่วนคนโสดระวังเจอพวกแสบของจริง อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไรให้ใครในตอนนี้ ไม่ค่อยราบรื่นเท่าใดนัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องสุขภาพ ความอ่อนแอป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหาลง และจะไปสะสางเรื่องที่คาค้างมาให้ค่อยๆ ทุเลาปัญหา เรียบร้อยไปได้การเงินยังเดินหน้าดี ลูกน้องลูกหลานคนอายุน้อยกว่าพาโชคทางการเงินมาให้ ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆ กันในหลายๆ เรื่อง ยิ่งเรื่องเงิน เรื่องเจรจาต่างๆ จะไปได้สวยเลยล่ะ

เกิดวันอังคาร

บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง ร่างกายจะกระชุ่มกระชวยแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ใดๆ จะฟื้นเร็ว ได้การดูแลที่ดี อะไรนำเงินมาให้จะนำเกียรตินำความชื่นใจมาด้วย ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาให้ เงินคล่อง จัดการได้เรียบร้อย ความรักยังค้ำชูกันไปเรื่อยๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่เหงา

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ขอให้ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายและระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ถ้าไม่งั้นก็จะเจ้าโทสะง่ายกว่าปกติ ระงับอารมณ์ดีๆส่วนเรื่องรักนั้นนิ่งๆ ไว้ก่อน ไม่เหมาะจะขยับอะไรมาก ไปดิ้นไปรนมันจะพาให้ถอดใจเอาง่ายๆ ซะเปล่าๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรักจะไปสัมพันธ์กับคนแปลกๆ หือคนที่เชื่อถือเชื่อมั่นในบางสิ่งชนิดหัวชนฝา แต่อยู่กันไปได้นี่นะ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้จะแข็งแรง สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆ ให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย เงินคล่องจัดการติดต่อประสานงานทางการเงินได้แจ่มใส ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปดี การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก

เกิดวันเสาร์

วันนี้ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่อง ดีกับการติดต่อรับใช้ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณช่วยคุณทุกอย่าง คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์