รวบตัวหญิง วัย36 ปี รับวางเพลิงศึกษาภัณฑ์ เอกมัย หลังเข้าไปขโมยของ

ขอขอบคุณเนื้อหา http://www.js100.com/en/site/news/view/19871

รวบตัวหญิง วัย36 ปี รับวางเพลิงศึกษาภัณฑ์ เอกมัย หลังเข้าไปขโมยของ

ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้ศึกษาภัณฑ์ ท้องฟ้าจำลอง เอกมัย พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล5 เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ หลังจากที่ไฟไหม้แล้ว มีนักผจญเพลิงเข้าไปดับไฟ ไปพบผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมา เห็นว่ามีหิ้วของมาด้วย เลยสอบถามและขอค้นของเห็นว่าเป็นทรัพย์สินของศึกษาภัณฑ์ จึงเชิญตัวมาที่สน.เพื่อสอบปากคำ ทราบชื่อ น.ส.สุภัคตราภรณ์ วงศ์สุวรรณ อายุ 36 ปี ไม่ใช่พนักงานภายในร้าน เจ้าหน้าที่ซักถามจึงรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือวางเพลิงจริง เนื่องจากไม่สามารถออกมาจากตัวอาคารได้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ได้แฝงตัวเข้ามาเพื่อหาทางขโมยกล่องรับบริจาคของเด็กกำพร้า และชิงทรัพย์ของมีค่าต่างๆ โดยซ่อนตัวที่ชั้นที่ 1 จนเห็นผู้ดูแลได้ปิดร้าน จึงลงมือก่อนเหตุ แต่ไม่สามารถออกมาได้จึงใช้ไฟแช็กที่เตรียมมาเผากับแผ่นรองเม้าส์คอมพิวเตอร์เพื่อให้เกิดประกายไฟจะได้มีคนเข้ามาช่วยเหลือแต่เพลิงเกิดลุกลามอย่างรวดเร็ว


ผู้ต้องหา ยอมรับว่า เคยทำมาแล้วที่ศึกษาภัณฑ์ลาดพร้าว ทำแบบนี้เหมือนกัน คือจุดไฟเผา พอมาคนเข้ามาดับเพลิง ก็เดินออกมาเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น คราวนั้นได้เอาทรัพย์สินไปขายตามตลาดนัด ได้เงินมา 5,000 บาท คราวนี้เลยมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง แต่ไม่รอด รับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง โดยจะไปขโมยตู้บริจาคตามที่ต่างๆ เช่นที่วัดสุ่น ถ.ลาดพร้าว ตู้บริจาคภายในโรงพยาบาลเวชธานี สาขาลาดพร้าว, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขารามคำแหง, ศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ สาขาลาดพร้าว ด้วย เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอขอบคุณภาพจาก http://www.manager.co.th/asp-bin/ShowImageM.aspx?ID=%2fImages%2f558000014071504.JPEG&Width=555&Height=369


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์