ครูทำความสะอาดเครื่องฟิตเนสพลาดถูกสายพานดูดนิ้วจนเนื้อหลุด!!

ครูทำความสะอาดเครื่องฟิตเนสพลาดถูกสายพานดูดนิ้วจนเนื้อหลุด!!

ครูทำความสะอาดเครื่องฟิตเนสพลาดถูกสายพานดูดนิ้วจนเนื้อหลุด!!

เวลา 11.45 น.วันที่ 8 ธันวาคม 2558 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด สมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายอานันท์ ทราเรศ เรืองคาม อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/3 ม.1 ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ครูผู้ช่วยโรงเรียนกีฬา จ.ตราด ให้มารับนางสาวสรรศนีย์ คณะดี อายุ 33 ปี ครูสอนโรงเรียนกีฬา จ.ตราดหลังจากได้รับบาดเจ็บนิ้วมือติดอยู่ในเครื่องฟิตเนสที่อยู่ในศูนย์ออกกำลังกายขององค์การบริหารส่วน จ.ตราด 

เมื่อเดินทางมาถึงพบนางสาวสรรศนีย์ คณะดี นั่งอยู่ใกล้เครื่องฟิตเนส 

มีเลือดไหลหยดเป็นทางยาวกว่า 2 เมตร ที่มือซ้ายมีผ้าขนหนูขนาดเล็กหุ้มอยู่ และด้านข้างมีแก้วพลาสติกใส่เนื้อนิ้วมือ 2 นิ้วมื้อซ้าย 2 นิ้ว(นิ้วกลางและนิ้วนาง)และแช่ด้วยน้ำแข็งนั่งอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย 3 นายจึงได้ช่วยนำขึ้นรถยนต์และปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลตราดโดย ด่วน เนื่องจากนางสาวสรรศนีย์ คณะดีมีอาการปวดเพิ่มขึ้น

นายอานันท์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุหลังที่ร่วมเคารพธงชาติที่โรงเรียนกีฬา จ.ตราด แล้วในเวลา 10.30 น.นางสาวสรรศนีย์ คณะดี

 และตนเองได้เดินทางมาทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายตามปกติ โดยเฉพาะสายพานเครื่องวิ่งที่มักจะมีน้ำมันติดอยู่และจะทำให้เครื่องทำงาน ได้ไม่เป็นปกติ ระหว่างที่ตนเองอยู่ด้านหลังและนางสาวสรรศนีย์ คณะดีทำความสะอาดอยู่ด้านหน้า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงพบว่านิ้ว 2 นิ้วติดอยู่กับสายพานที่เคลื่อนที่ มีผ้าขนหนูที่ใช้เช็ดสายพานติดอยู่กับนิ้วจึงปิดสวิชท์แล้วดึงนิ้วมือออกมา แต่เนื้อหุ้มทั้งสองนิ้วหลุดจึงได้นำน้ำแข็งมาแช่เนื้อที่หลุดไว้เพื่อให้ แพทย์ผ่าตัด

"เครื่องฟิตเนสโดยเฉพาะเครื่องที่ต้องใช้มอเตอร์ดึงสายพานให้พื้นที่เคลื่อน ที่เวลาใช้นานจะมีน้ำมันไหลออกมาทำให้สายพานไม่สามารถขับเคลื่อนได้สะดวกจึง ต้องทำความสะอาดให้แห้ง ซึ่งนางสาวสรรศนีย์ คณะดี ก็จะเปิดให้เครื่องเดินช้าๆแล้วใช้ผ้าขนหนูเช็ด ทุกครั้งที่ทำความสะอาดก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้น่าจะผิดพลาดจากการเปิดเครื่องที่เคลื่อนที่เร็วไปจากปกติที่เคย ทำจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.trattv.com/content/8342

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์