ลูกค้าโวย!!! พนักงานรถเข็นดอนเมืองใช้กำลัง เหตุเพราะ‎ให้รอนาน

ลูกค้าโวย!!! พนักงานรถเข็นดอนเมืองใช้กำลัง เหตุเพราะ‎ให้รอนาน

ลูกค้าโวย!!! พนักงานรถเข็น_ปรี่จะใช้กำลัง เหตุเพราะ‎ให้รอนาน

หลังจากมีการแชร์คลิปภาพพนักงานเข้าต่อว่าและจะทำร้ายร่างกาย แถมมีกลิ่นเหล้า แต่จากคลิปเหตุการณ์ชาวเน็ตหลายคนกลับปกป้อง เพราะในคลิปหลักฐานยังอ่อนไป โดยผู้โพสต์Nussy Thongsuk‎คือ ได้ให้ข้อมูลว่า

สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องของเพื่อนเราเอง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ‪#‎สนามบินดอนเมืองค่ะ‬ 

คือว่าผู้ชายเสื้อส้มในนี้ เป็นพนักงานรถเข็น กระเป๋าเพื่อนเราซิปหลุด ก็เลยกำลังใส่ซิปอยู่ แล้วผู้ชายคนนี้ก็มาต่อว่าบอกให้ออกไปไกลๆจากรถเข็น ‪#‎คือแค่เวลาไม่ถึง5นาที‬ คงไม่ทำให้เสียเวลามากสักเท่าไหร่หรอก แต่ถึงจะกีดขวางกันขนาดไหน คุณเป็นพนักงานก็ไม่สมควรพูดจาหยาบคายกับลูกค้าแบบนี้นะคะ และที่สำคัญคือ ‪#‎เค้าเมาค่ะกลิ่นเหล้านี่แรงมาก‬ เพื่อนเราพูดด้วยดีๆก็มาด่าแบบหยาบคาย ความสงสัยก็คือ ทางสนามบินปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ยังไงคะ คือถ้าแค่ด่าอย่างเดียวเราคงไม่มีอะไรมาก ‪#‎แต่นี่เค้าจะเข้ามาทำร้ายร่างกายเพื่อนเรากับแฟนเค้าด้วย‬ คืออยู่ในสนามบินแท้ๆ ยังหาความปลอดภัยไม่ได้ ถ้าเป็นผู้หญิงที่มาคนเดียว หรือชาวต่างชาติมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ภาพพจน์ประเทศไทยจะเป็นยังไงคะ นี่ขนาดคนไทยด้วยกันแท้ๆ ยังเจอแบบนี้เลย

 ฝากให้ทุกคน ระวังกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว พยามยามอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆไว้ เวลามีอะไรจะได้มีคนช่วยทันค่ะ


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก Nussy Thongsuk

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์