ดวงประจำวัน(9-12-2015)

ดวงประจำวัน(9-12-2015)

เกิดวันอาทิตย์

มีโชคจากผู้ใหญ่ แต่คุณจะอืดๆ เฉื่อยๆ กว่าปกติ หรือขยันทำในเรื่องไม่จำเป็นซะมาก การตัดสินใจทางการเงินในช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มากเพราะมีเกณฑ์ขลุกขลักมาคอยอยู่ข้างหน้า การได้แก้ปัญหาหนักๆ มองมุมหนึ่งก็เป็นเรื่องดี เพราะช่วยให้ปัญญาแหลมคมขึ้น มีวุฒิภาวะขึ้น การประสานงานกับผู้ใหญ่ การติดต่อ การขายตรงในวันนี้ไปได้สวย มีโชคจากการเสี่ยง และคนระดับหัวหน้า ผู้นำองค์กรจะพาโชคมาให้ แต่ความรักยังไม่ดีนัก บันยะบันยัง สงบกลับในที่ตั้งไว้หน่อยดีกว่า

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น อย่ากังวลนะเพราะจะทุเลาป่วยเจ็บลงได้ เป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอุตสาหะพยายาม ได้ทุ่มเททำงานหนักที่ดอกผลมากกว่าคาดหวัง แต่เรื่องการเงินจะจ่ายออกมากกว่าได้เข้ามา ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการมีโอกาสได้ทรัพย์คล่องกว่าทางอื่นในเรื่องรักช่วยกันดีในการทำมาหากิน ส่วนมีคู่แล้วอย่าตึงเครียดใส่กันมาก ผ่อนหนักผ่อนเบาจะผ่านได้ทุกปัญหา

เกิดวันอังคาร

มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดีและจะสนิทสนมกันไปอีกยาว คนมีลูกลูกจะพาความชื่นใจมาให้เรื่องเงินระวังไว้ จะควักออกมาก เล่นพนันสูญง่ายเรื่องรักยังเรื่อยๆ ส่วนการงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ เมตตากันเยอะๆ เถอะ เพราะเขาทำอะไรคุณไม่ได้

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ใจเร็วและเปรี้ยงปร้างง่ายกว่าปกติ สงบจิตไว้ดีๆ การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆ กับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด อย่าอมพะนำเด็ดขาดจะมีปัญหาภายหน้า การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักอย่างเต็มที่ ความรักมีเกณฑ์ได้รื่นรมย์สมใจ ผู้ใหญ่ชักพาคนดีเข้ามาหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้สนุกมือเชียวล่ะ การติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษกับคนค้าขายทุกประเภท นายหน้า คนทำงานสื่อมวลชนต่างๆลุยไปเถอะจะปิดการเจรจาอย่างสมหวังได้รวดเร็ว ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีของการทำเงินและตรวจบัญชี ตรวจสอบทรัพย์สิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีผู้ใหญ่จะสนับสนุนยกย่อง ติดต่อผู้ใหญ่ดีทั้งนั้น แต่การงานระวังเจ็บตัว เลือดตกยางออกได้ ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก สงสารเขาบ้าง

เกิดวันศุกร์

พร้อมลุยงานหนักอย่างไม่ยั่น แรงดีเป็นพิเศษ ติดเครื่องแล้วเดินหน้าเต็มสูบได้เลย การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังกล่อมคนได้อยู่หมัด หว่านเสน่ห์ได้ผลสุดๆ และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆ วันนี้เจรจาประสานงานต่างๆ ได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ มีเกณฑ์ได้ข่าวคืบหน้าจากเรื่องที่ติดต่อและยังคาราคาซังอยู่ ใช้ความเด็ดขาดแล้วจะทะลุทะลวงปัญหาได้

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ และเห็นคุณค่าความสามารถของคุณอย่างยิ่ง ทั้งยังหยิบยื่นโอกาสให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สมองฉลาดปราดเปรียวมาก ท่องยุทธจักรความรู้ให้มันส์ไปเลย การเงินก้าวหน้ามากนะจ๊ะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ผลงานทำรายได้มาพร้อมชื่อเสียง ส่วนเรื่องรัก ได้เกื้อกูลและคบหาเป็นมิตรใจช่วยเหลือกันดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์