ระทึก!!รถปูนเบรกแตกชนรถบัสนักเรียนครูบาดเจ็บเพียบ!

ระทึก!!รถปูนเบรกแตกชนรถบัสนักเรียนครูบาดเจ็บเพียบ!


3ธ.ค. เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อโม่ปูน พุ่งชนรถบัสคณะนักเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณยูเทิร์น ทางเข้าสวนนงนุช พัทยา ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 163 ขาเข้าพัทยา หมู่ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

โดยมีนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 คน และคุณครูชาวอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย ยังมีคนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับบาดเจ็บแขนขวาผิดรูป และ คนขับรถบัสบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา และ รพ.สิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมี นายก้อนแก้ว ดวงยา อายุ 50 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อสอบถามคุณครูที่มาด้วยก็ได้ความว่า วันนี้ได้นำคณะนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง จำนวนกว่า 400 คนมาทัศนศึกษาที่ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ พัทยา โดยเหมารถบัส 2 ชั้นมา 4 คัน มีรถตำรวจท่องเที่ยวนำทางและปิดกั้นเส้นทางขณะออกมาจากหมู่บ้านไทธานี เพื่อจะข้ามแยกถนนสุขุมวิท ไปทางเมืองพัทยา แต่ขณะที่รถบัสคันที่ 2 กำลังข้ามแยก ได้มีรถสิบล้อโม่ปูนวิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าที่กลางตัวรถ จนทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้น น.ส.วัญเพ็น ฏมุตตะ ขี่จักรยานยนต์ตามหลังมาพุ่งชน ได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

ส่วนนายก้อนแก้ว ดวงยา คนขับรถโม่ปูน ให้การว่า นำปูนจะไปเทยังพื้นที่ก่อสร้าง ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ พอมาถึงทางแยกเห็นรถตำรวจท่องเที่ยวปิดกั้นเส้นทางเพื่อให้รถบัสข้าม ตนจึงเหยียบเบรก แต่สายยางลมเบรกเกิดแตก ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ จึงพุ่งชนดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์