ดีเจหนุ่มงานเข้าถูกสาวแชทชวนไปสยิว เอาข้อความไปโพสต์แฉ

ดีเจหนุ่มงานเข้าถูกสาวแชทชวนไปสยิว เอาข้อความไปโพสต์แฉ


ดีเจดุ่ย พิธีกรและนักจัดรายการชื่อดังของ จ.ตรัง เข้าแจ้งความ ว่าถูกบุคคลแอบอ้าง ส่งภาพที่เป็นบทสนทนาในเชิงชู้สาว ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้เข้าแจ้งความไว้เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดีเจดุ่ยได้เล่าว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อนหน้านี้มีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า ‘วรวรรณ' ได้ส่งข้อความมาในแชทโดยชวนคุยว่าอยากจะมาเที่ยวที่จ.ตรัง อยากให้แนะนำที่เที่ยวให้ จากนั้นก้พูดคุยกันปกติ จนวันที่สองก็เริ่มมีข้อความในเชิงชู้สาวเข้ามา โดย ‘วรวรรณ' อ้างว่าได้เดินทางมาที่จ.ตรังแล้ว และได้พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จะให้ตนเข้าไปหา ตนจึงขอให้ส่งภาพสถานที่พักไปให้ดู แต่ทาง ‘วรวรรณ' ก็ไม่ได้ส่งภาพมาให้ กลับพูดในประเด็นอื่นแทน ตนจึงเริ่มเอะใจในความผิดปกติ จึงระมัดระวังการสนทนา

ากนั้นทาง วรรณ ก็ได้ชวนให้ไปหาที่โรงแรมและชวนให้มีอะไรกันด้วย ตนจึงแกล้งส่งข้อความไปหาให้ถ่ายภาพเปลือยมาให้ดูก่อนจะคุยไปอีกระยะหนึ่ง จนแน่ใจแล้วว่าผู้ที่ตนกำลังคุยด้วย ไม่ได้เป็นผู้ประสงค์ดี จึงบล็อกเฟซบุ๊กไปนับตั้งแต่วันนั้น และคิดว่าไม่น่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นอีก จนต่อมาได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนและคนรู้จักหลายคน โทรมาบอกว่า คนที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า วรรณ เนี่ยได้เพิ่มมาเป็นพื่นอและส่งบทสนทนาการพูดคุยก่อนหน้านี้ให้ดู เพื่อจะสร้างความเสียหายและเสียชื่อเสียงให้กับตน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าบุคคลดังกล่าวจะทำไปเพื่ออะไร เพราะไม่เคยรู้จักกับบุคคลผู้นี้มาก่อน จึงต้องเข้าแจ้งความไว้ เพื่อดำเนินคดีกับคนที่ก่อเรื่องนี้ขึ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์