ดวงประจำวัน (28-11-2015)

ดวงประจำวัน (28-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เงินทองยังผ่านมืออย่างคล่องแคล่วปรูดปราดคนทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับผ้าผ่อนแพรพรรณเครื่องแต่งกายหรือเกี่ยวพันกับงานศิลปะต่างๆ หรือเรื่องเกี่ยวกับการเงินจะรุ่งโรจน์ หาเงินหาทองเข้ากระเป๋าได้คล่องสุดๆ มีเกณฑ์จะได้ไปในแหล่งเริงรมย์อันฉ่ำชื่นโรมานซ์อย่างน่าริษยาและจะได้ดชคแปลกๆจากแหล่งอโคจรสถานเหล่านั้นเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ให้ความอนุเคราะห์และโปรโมท ช่วยสนับสนุนในโครงการใหม่ๆในเรื่องที่อยากและตั้งใจ

เกิดวันจันทร์

สติปัญญาในการหาเงินเฉียบแหลมมีไอเดียเก๋ๆแสดงให้ปรากฏ เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงการรับอาสาผู้ใหญ่เพื่อรับผิดชอบงานสำคัญจะได้รับความก้าวหน้า ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะลุ้นได้ ในเรื่องรักยังเรื่อยๆ อย่าเร่งรีบเลย ของอย่างนี้วัวใครเข้าคอกคนนั้น กรรมใครกรรมมัน หนีไม่พ้นหรอก

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่ความอ่อนโยนอ่อนหวานจะใช้โน้มนำใจคนได้ประสบผลสำเร็จมาก โดยเฉพาะกับพวกผู้นำองค์กร เจ้านายทุกระดับ หัวหน้างาน ตายไปเลย หากเจอคำพูดนิ่มๆ ตาอ่อนๆ จะล้วงจะควัก เอาอะไร เป็นได้ทั้งนั้นเสน่ห์ในตัวฉายชัดมากขอให้ใช้ในทางสร้างสรรค์ด้วยทั้งหญิงทั้งชาย ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ แต่จะทำอะไรขอให้ใช้ความจริงใจและซื่อสัตย์ไว้มากๆหากไปบริหารเสน่ห์เพื่อใช้จิกหาประโยชน์จากคนรอบข้าง กรรมมันจะติดจรวดวิ่งสวนทางมาหาทันตาเห็นเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีในการเริ่มโครงการใหม่ๆได้แสดงความคิดเห็น แสดงไอเดียเก๋ๆให้ปรากฏในที่สาธารณะ เป็นจังหวะที่ฉลาดเฉียบแหลม สมองแล่นในการวางแผนต่างๆมากแต่ก็ปากคอตรงไปตรงมาสุดๆ จะไปทำให้คนอื่นหน้าแหกยับเยินได้ง่าย เมตตากันเยอะหน่อยนะ อย่า"เข่น"กันให้หนักนัก ยิ่งเข่นคนที่ไม่เปิดใจกว้างรับฟังใคร มันไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักคู่ครอง หรือคนชอบๆกันช่วยกันได้ดีในเรื่องเงินๆทองๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังพอยิ้มได้ แต่ต้องระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้มได้ง่าย ต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะหาเรื่องใส่ตัวได้ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจและตัวเองรับมือกับความพลุ่งพล่านงุ่นง่านไม่อยู่แล้วขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม ดวงต้องโฉลกกันจะช่วยให้สงบลงได้มาก ความรักยังไม่ดีนัก คนรักมาพึ่งคุณ ไกลกัน หรือหาเรื่องหงุดหงิดมาให้ ขออย่าเก็บมาเป็นอารมณ์

เกิดวันพฤหัสบดี

ทำใจให้เย็นๆไว้หน่อยในวันนี้ เพราะการวิวาทบาดทะลุงกับใคร ไม่มีผลดีเลย นอกจากจะช้ำใจขายขี้หน้าแล้วระยะยาวยังต้องปวดหัวไม่จบสิ้นง่ายๆ การเงินยังไม่ค่อยดีนักไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า และระวังทรัพย์สินเสียหาย หรือต้องควักช่วยคนซะมาก หากจะรับอาสาใครทำอะไรในวันนี้ใคร่ครวญให้มากๆด้วยว่าเกินกำลังหรือเปล่า การประสานงานต่างๆไม่ค่อยดีนัก

เกิดวันศุกร์

การประสานงานวันนี้ยังอยู่ในลักษณะล่าช้า ไปผลักไปดันสุดแรงอย่างไรก็ไม่ขยับหรอก ความสัมพันธ์กับผู้ใหย่หน่วยงานราชการคุณต้องช่วยพวกเขารับใช้ซะอ่วม มากกว่าเขาช่วยคุณ ส่วนการงานในวันนี้จะต้องลงแรงด้วยตัวเองอย่างเต็มที่จึงจะดีกับคุณในเรื่องเงินยังตึงมือ อย่าประมาท อย่าเล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ เรื่องรักยังอบอุ่นใจ ขอให้พกความจริงใจ ความมีน้ำใจเป็นใบเบิกทาง จะทำให้รักยั่งยืน

เกิดวันเสาร์

เรื่องของสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา ทุเลาแล้ว และจะได้ร่วมในงานสำคัญ หรือรับรู้ในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พิธีกรรม ได้พบเกจิจารย์เก่งๆ ถ้ามีการเดินทางไกลอาจจะเรื่องตกใจบ้าง ส่วนการติดต่อกับคนห่างไกล คนต่างชาติต้องดูแลเอกสาร ดูแลเรื่องการประสานงานดีๆ มิฉะนั้นอาจเข้าใจกันผิดได้ ในเรื่องรักยังทำงานด้วยกันคล่องใจ ทำงานแล้วจะปิ๊งคนได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์