ไฮโซตั๋ม พร้อมขอโทษ หมอแอร์ หลังไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

ไฮโซตั๋ม พร้อมขอโทษ หมอแอร์ หลังไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ

คดีหมอแอร์ ฟ้องไฮโซตั๋ม หมิ่นประมาท ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ ด้านไฮโซตั๋ม ลั่นพร้อมขอโทษหมอแอร์ แต่ต้องไม่มีเงื่อนไขอื่นอีก


พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือหมอแอร์ จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อไกล่เกลี่ย คดีที่ยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม เป็นจำเลย ฐานหมิ่นประมาทผู้อื่น โดยการโฆษณา และ พระราชบัญญัติว่า ด้วยความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 กรณีโพสเฟซบุ๊กให้ได้รับความเสียหาย

โดยนางสาววิชชุดา ระบุว่าคดีที่พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ยื่นฟ้องนั้นยังอยู่ระหว่างไกล่เกลี่ย แต่ตัวเองเต็มใจจะขอโทษอย่างจริงใจ แต่ฝ่ายโจทก์กลับยังมีข้อเรียกร้องอย่างอื่นอีก จึงทำให้การไกล่เกลี่ยยังไม่เรียบร้อย และไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ

ด้านนายภูริวัฒน์ โสนาคำ ทนายความของพันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ระบุว่า วันนี้ศาลได้นัดไกล่เกลี่ยคดีที่ พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา 2 สำนวน และคดีที่พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี แจ้งความกับตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ซึ่งอัยการ ยื่นฟ้อง นางสาววิชชุดา อีก 1 สำนวน รวม 3 สำนวน โดยทางโจทก์ ได้ขอให้นางสาววิชชุดา ไม่กระทำผิดซ้ำ และขอโทษอย่างจริงใจ แต่ยังพบว่ามีการกระทำผิดซ้ำอีก การไกล่เกลี่ยวันนี้จึงไม่สำเร็จ

สำหรับในวันนี้ศาลได้สอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐาน คดีที่พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิง อัญชุลี และ สำนวนที่ อัยการยื่นฟ้องนางสาววิชชุดา รวม 2 สำนวน ซึ่งนางสาววิชชุดา ให้การปฎิเสธ โดยศาลนัดสืบพยานโจทก์ทั้งสองคดีในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2559 ซึ่งคู่ความทั้งสองฝ่ายเตรียมพยานไว้เบิกความฝ่ายละ 7 ปาก


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์