ดวงประจำวัน 14/07/50

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 15 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 21.31 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 19.24 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี ทั้งสภาวะจิตตนเองและความคิดอ่าน คบค้าสมาคมกับใคร เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ไม่ว่าการร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใด จิตใจ เมตตาชอบช่วยเหลือค้ำชูผู้คนหรือส่ำสัตว์ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยแลร่มเย็นเป็นสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจ หรือประสงค์สิ่งใดคงเป็นได้สมใจ ว่าแต่ว่าจักต้องมัวแต่เกรงใจใครคว้าก็จงหยิบไม้ก่อนเป็นดี ทั้งเรื่องงานการเงินทองข้าวของการต่อรองใด สำหรับเรื่องรักยิ่งจักต้องไขว่คว้าทั้งใหม่เก่าหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดจำเป็นและต้องจำใจหลายประการ อาจร้อนใจตนเรื่องของใครอื่นอีกหน ลาภผลแลการต่อรองใดมักเจออุปสรรคปัญหาผู้คนขัดขวาง คงมีการเดินทางบ่อยบ้างช่วงนี้ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมาให้เกิดวิตกกังวล ลาภผลแต่ละจำนวนมันมีแน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภ เดินทางไม่วายไปหน้าห่วงหลัง หรือเจอกับความผิดหวังเมื่อปลายทาง รักที่วัยแลฐานะแตกต่างแสนระทมขมขื่นใจนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำยอม หรือปล่อยตามดวงบางเรื่องบางอย่าง แต่ก็ต้องจำใจสวนกระแสไปในคำพูดของใครบางคนแม้นจะใหญ่กว่าปานใด เงินทองก็ยังคงร้อนอกกังวลใจตนอยู่ ช่วงนี้คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากแง่มุมมันทำท่าจะเข้าสู่จุดบอด หรืออาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไปแต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา กับใครบางคนเขาหาได้รักษาคำพูดด้วยไม่ เรื่องรักเราเองมักจะคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากวิตกกังวลหลายทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ หรือสิ่งที่เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานนั่น เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของทุกอย่างอยู่ ช่วงนี้เรื่องปิดจักต้องมีคนเปิดออกให้โลกรู้ ความรักก็ยังคงอบอวลดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงมีการตกลงตามต่อรองกันมา หรือต่างฝ่ายก็คงรักษาวาจาต่อกันทั้งเรื่องน้อยใหญ่นั้นๆ ไม่ว่าในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักอีกวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์