ดวงประจำวัน (23-11-2015)

ดวงประจำวัน (23-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานต่างๆ จะมีคนหนุน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่นการสมัครงานใหม่ผ่านฉิว มีคนรับรองความสามารถทางการศึกษาก็ก้าวหน้าดี ส่วนปัญหาสุขภาพจะค่อยๆทุเลา วันนี้จะแข็งแรงขึ้นหรือเจอหมอดียาดี ความรักจะกลับมาชิดใกล้ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก

เกิดวันจันทร์

ติดต่อการงานระยะไกล ติดต่อต่างชาติจะถูกโฉลกลูกหลานบริวารช่วยเยอะ รอข่าวคนไกลคืบหน้า การเงินจะคล่องมือ มีไหลเข้ามาให้สบายอารมณ์ขึ้น ความรักนั้นจะหวานชื่นขึ้น ได้เดินทางกับคนรัก และหากมีการเดินทาง มีการออกนอกสถานที่จะเดินไปสะดุดเรื่องรักให้สบายอารมณ์มากๆ ระวังเรื่องการป่วยไข้ด้วย กำลังยังไม่ฟื้นดีนัก

เกิดวันอังคาร

เป็นจังหวะที่ความคาดหมายใดๆ มักจะเป็นจริงดังสิ่งคะเน สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ตัดสินใจใดๆ ถามตัวเองลึกๆแล้วจะพบคำตอบ เรื่องเงินจะมีเหตุให้สูญเสีย ระวังการถูกรีดไถ เสียเงินเพราะตัดรำคาญ ผัวเก่า เมียเก่า แฟนเก่าหาเรื่องปวดหัวทางการเงินมาให้ ต่อรองกับใครอย่ารีบตัดสินใจวันนี้ไม่ดี พรุ่งนี้ค่อยตกลงดีกว่าเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังเข้าของเสียหาย และมีการซ่อมแซมปรับปรุงของใช้ ดวงทางการเงินยังคล่องมือดี มีเกณฑ์จะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน จะไม่ค่อยได้อยู่ตามลำพังนักต้องพัวพันกับงานใหม่ๆ แต่เรื่องงานยังมีเหตุต้องระวังศัตรูลับอยู่ด้วย เป็นวันที่ได้ทำงานหนักทุ่มเทเตรียมงานใหญ่ ผลจะออกในวันหน้าที่ค่อยข้างพอใจ ความรักไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก เรื่อยๆ แล้วดีเอง

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการเดินทางไกล การสัมมนา ดูงานในต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ซึ่งจะได้ความรู้ ได้ไอเดียเก๋ๆ ได้พบคนดีแถมมาด้วย เป็นจังหวะที่กระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียว แต่เรื่องเงินไม่ค่อยสุนทรนัก เสี่ยงพนันเจ๊งง่าย เรื่องกับเพื่อนจะมีเหตุให้เหนื่อยใจ ส่วนเรื่องรักยังมีเรื่องไม่ลงตัว กลืนไม่เข้าคายไม่ออก วางๆวะไปหาอย่างอื่นทำบ้างดีกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

เพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตติดต่อมา ทั้งให้ทั้งรับไม่ใช่ได้ฝ่ายเดียว อาจต้องไปพัวพันกับเรื่องรักๆ ชนิดที่ตัดสวาทลำบากใจขอให้ใจแข็ง อย่าตัวอ่อนใจอ่อน เพราะอาการปวดกระบาลมารออยู่ การเงินนั้นคล่องปรื๋อ ติดต่อประสานงานทางการเงิน การขายตรงต่างๆ ดีหมดเงินแจ่มใสได้ดังใจทั้งนั้น เป็นช่วงที่ทำงานมีความสุขและหัวหน้างานก็จ้องคุณตาเป็นมันส์ เรื่องรักใคร่จะเกิดในสำนักงานง่าย

เกิดวันศุกร์

ถ้ามีเรื่องไม่ค่อยสบอารมณ์ ขอให้อดทนกับความอึดอัดขัดข้องสักอีกอึดใจ ปัญหาทุกเรื่องจะค่อยๆ คลี่คลายลงแล้ว การประสานงานทางธุรกิจจะดีขึ้น มีโครงการใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ธุรกิจที่ต้องติดต่อกับคนห่างไกลจะเดินหน้า มีโอกาสดีในการตกลงต่างๆ แต่เรื่องเงินไม่รื่นหัวใจเท่าใดนัก ความรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา

เกิดวันเสาร์

อะไรที่ตกลงกับใครในวันนี้ มันจะง่ายจนน่าอัศจรรย์ แต่รู้ไว้เถิดมันมีเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกอยู่ด้วย พยายามระมัดระวังไว้สักหน่อย รอบคอบให้มาก เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปประสาทกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆแต่มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์