ดวงประจำวัน 13/07/05

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 14 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาด และคล่องตัวมาก ทั้งความคิดอ่าน พูดจา หรือกระทำการแต่ละอย่างออกไป ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่งยวด แต่บางครั้งบางคราวก็มีดีแต่ไม่ชอบอวด หรือรักสงบชอบความเรียบง่ายเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นในวิบากกรรมของตนเสมอ เติบใหญ่รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยในกาลทุกเมื่อแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และใส่ใจเรื่องของศาสนามั่นคงในการทำดีทั้งปวง ความกตัญญูก็มั่นคงหนักแน่นเสมอ เติบใหญ่ต้องมีความสงบสุขของชีวิตอย่างยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องมีคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ท่านร้อนอกกังวลใจตน เดินทางแต่ ละหนแห่งระวังทั้งป่วยไข้อันตรายก็มีมา เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป ในเชิงของความรักเมื่อปักใจต้องเดินหน้าหากชักช้าอด
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดวังเวงและว้าเหว่ จิตใจตนยังไงชอบกล ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็หลบหน้าหายตา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปเมื่อช่วงท้าย ลาภผลเงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คู่ครองคนรักก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนมากมายหลายเรื่อง เงินทองก็คงต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ ความหวังจากที่ตั้งรอก็คงต้องคอยต่ออีกระยะแต่มันได้แน่นี่นา เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายคิดมากเมื่อเจอคนใหม่ถูกใจ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเปลี่ยนแปลงทั้งหลายเกิดได้ทุกแห่งที่ ช่วงนี้เงินทองทำท่าขัดข้องหรือชะลอในการไหลเข้าแต่ออกคล่องตัวจัง เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไปเสมอ เดินทางต้องเจอคนถูกใจตีสนิทเข้าไว้ไม่ไกลเกินรอคงมีหวังสมใจ กิจการบางอย่างถูกใครอื่นแอบอ้างชื่อเสียงนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาวุ่นวายใจมากมายหลายเรื่องรุมล้อมเข้ามาหา เงินทองยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาอยู่ การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้อย่างดีมี ค่ำนี้ระวังสวนความคิดและคำพูดกับคนรักอีกหนนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวสองจิตสามใจ เมื่อประสงค์สิ่งใดต้องตัดสินใจพูดจา และแสดงออกทันใดจึงทันกาล บางเรื่องบางอย่างแม้นสิบเบี้ยแต่ไกลมือก็อย่าหวังเอาเบี้ยเดียวใกล้มือไว้ก่อน ทั้งงานการเงินทองแม้เรื่องรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์