ดวงประจำวัน (14-11-2015)

ดวงประจำวัน (14-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

อย่าเที่ยวไปให้คำแนะนำทางด้านการงานหรือด้านชีวิตกับใครในวันนี้ เพราะมีสิทธิ์จะก่อผลในทางเสียหายได้ง่าย การประสานงาน การติดต่อกับผู้คนยังล่าช้าทำใจปลงๆ วางๆ ซะให้มากเพราะเป็นจังหวะที่แม้พูดอะไรดีๆ ออกมาก็จะถูกตีความไปในทางเสียหายได้ง่าย แต่เรื่องเงินคล่องมือใช้ได้ ลงแรงเงินเยอะ เรื่องรักยังไม่ค่อยปลอดโปร่งใจ ใจเย็นๆ ไว้ก่อน อีกพักหนึ่งปัญหาจะคลี่คลายแล้ว

เกิดวันจันทร์

ขอให้ทำใจหนักแน่น อย่าโอนเอียงอ่อนล้าไปกับเรื่องไม่สบอารมณ์ เรื่องที่ต้องตระหนักก็คือคนอื่นไม่มีหน้าที่อะไรที่จะต้องมากระทำในสิ่งที่เราปรารถนา การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ไปได้ดีสำหรับการหาสตางค์ทุกรูปแบบ ผู้ใหญ่จะให้ความอนุเคราะห์มากในเรื่องการงาน ความรักระวังรักมากหลงมาก อะไรที่มากเกินไปมันทำลายตัวเองทั้งนั้น

เกิดวันอังคาร

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่ คือประสบความสำเร็จสูงทางการเงินและได้รับเกียรติได้รับการยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏ ความรักมีดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดีอย่างฉ่ำชื่นมาก เป็นช่วงที่ปากไว ต้องระมัดระวังทุกด้านเกี่ยวกับการสื่อสารของตัวเองด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเหตุให้เข้าไปจัดการธุระเกี่ยวกับครอบครัวบ้านช่อง และยานพาหนะความรักกำลังขึ้นดีเชียวโดยเฉพาะคนอยากคิดคดทรยศเอาเพื่อนมาเป็นแฟนการประสานงานต่างๆ ไปโลด งานขายตรง งานขายเหล้า เบียร์ เครื่องมึนเมาต่างๆ จะนำกำไรมาให้สูง ระวังความหน้าใหญ่พร้อมจะควักกระเป๋าหว่านโปรยเลี้ยงดูผู้คนอย่างเมามันด้วย แต่เงินก็เข้าเพลิน นับเพลิน ใช้เพลิน

เกิดวันพุธกลางคืน

เจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ต่างๆ วันนี้เป็นวันดีที่จะก้าวหน้าได้มาก ลุยได้เลย การขันอาสาผู้ใหญ่ติดต่อผู้ใหญ่จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านขอให้ระงับความอ่อนล้าในใจเพราะเป็นช่วงที่ลังเล ไม่แน่ใจ วิตกกังวลง่าย ใช้ความรอบคอบมากๆ แล้วจะผ่านได้ทุกปัญหา เรื่องรักยังเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ใจจะเข้มแข็งไม่ย่อท้อ แต่ระวังให้มากสำหรับคนปากร้ายเป็นพื้นเดิม มีจังหวะจะไปจิกทะลวงหัวใจคนที่สัมพันธ์ด้วยชนิด‘โช๊ะ'ๆๆ เรื่องต้องระวังอีกอย่างคือจะเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ ข้าวของหายหกตกหล่นได้ หรือเสียทรัพย์เพราะความเสน่หา ด้วยการถูกล้วงควักตังค์ออกไปจนหมดกระเป๋า ความรักยังเรื่อยๆ มิตรภาพยั่งยืนดีเชียวล่ะ

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ว่าผลงานจะเป็นที่โดดเด่น ได้รับชื่อเสียงและคำยกย่องมาก มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล ติดต่อเดินทางจะได้พบคนมีเกียรติมีอิทธิพลที่นำโอกาสดีมาให้มาก การเงินไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก เจรจาประสานงานทางการเงินจะมีความก้าวหน้า คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง หากป่วยไข้อ่อนกำลังวันนี้จะเรี่ยวแรงดีขึ้น ทุเลาป่วย ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดวงยังส่งทุกทาง การประสานงานที่ต้องเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับคนรอบข้างไปได้ค่อนข้างดี เสนอความคิดเห็นต่างๆ จะมีคนรับฟังมากมีลาภทางการเจรจาต่อรองทุกอย่าง ขออะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธความรักมาพร้อมเรื่องเงิน ช่วยกันทำมาค้าขึ้น หาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋ากันได้ดีเชียวล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์