ดวงประจำวัน (12-11-2015)

ดวงประจำวัน (12-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ได้ทำงานเต็มตั้งใจ ลงแรงไม่เสียเปล่า มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการเป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษการติดต่อประสานงานต่างๆงานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณและให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย แต่สุขภาพไม่ดีนัก อ่อนแรงง่าย ป่วยทุเลาช้า ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรือไปซาบซึ้งกับลุงหนวดหรือประเภทพี่สาวครับ หากแปลความหมายยาก ให้พูดตรงๆ ก็คือบ้าคนแก่หรืออีแก่นั้นแหละ

เกิดวันจันทร์

วันนี้โชคดีทางการเงินยังพร้อมมาเยือน การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูงส่วนความรักน่าริษยาคนเสน่ห์แรง พูดอะไรก็พร้อมจะมีคนมาหลงคารม หากต้องการฝึกความใจร้าย หรือเป็นคนใจร้ายนักก็ต้มเอาคนรอบข้างซะเลย กล่อมได้อยู่หมัดอยู่แล้ว

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะเกิดความรู้สึกซาบซึ้ง รัก และอยากเอาใจคนรักคนชอบพอกันเป็นพิเศษ พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ คนโสดก็ใจอ่อนไหววูบวาบกับคนอยู่ใกล้ได้ง่าย และเกิดความอ่อนโยนในใจที่เผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งดีทุกทางเลยนะจ๊ะ การประสานงานต่างๆ วันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย เดินหน้าได้จ้ะ แต่เรื่องเงินยังช้า ฝืด ตึงมืออยู่มาก ต้องเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก เล่นพนันอย่าไปหวังอะไรมาก ไม่เวิร์คหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆ ทางการเงินจะมีจังหวะดีๆ อยู่ทั้งวัน มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก การขายตรง งานบันเทิง งานต้องปรากฏตัวเป็นจุดสนใจของสาธารณะยังก้าวหน้าดี พอจะมีโชคในเรื่องการเสี่ยงต่างๆ ส่วนเรื่องรักหวานชื่น เกี้ยวพาราสีคนที่พึงใจรักใคร่ได้ยับเยินมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักนั้นหากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน ดีเป็นพิเศษสำหรับการคบหาชาวต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันมากๆ ในทุกเรื่อง แต่ระวังเรื่องเงินไว้หนักๆ หน่อย ไม่ค่อยได้ดังหวังนักหรอก

เกิดวันพฤหัสบดี

ใช้ความอดทนควบคุมเรื่องหงุดหงิดให้ได้แล้ววันนี้จะเป็นวันดี ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรงทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้าคนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมากพูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากกระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆ กำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมากพร้อมจะมีคนโอบอุ้มเกื้อกูลผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดี เงินมาจากการทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ แต่ไม่คล่องกับการเล่นพนันจะกินแห้วง่าย ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักกำลังหวานชื่น ถึงแว้ดใส่กันก็ยังยิ้มออกได้ โลกมันบ้าอย่างนี้นี่เอง เวลาชอบขึ้นมา ต่อให้เป็นเรื่องควรจะรวดร้าวหัวใจ ก็อยู่กับมันดีอยู่กับมันได้ มาโซคิสต์-โรคชอบเจ็บปวดเข้าสิงพวกมีความรักกันถ้วนทั่วเชียวนะ

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น คนป่วยได้ยาดีหมอดี แต่ช่วยๆ ตั้งสติ ประคับประคอง‘ปาก'ตัวเองไว้บ้างมันจะไปบีบคั้นหัวใจคนอื่นอย่างไม่รู้ตัวเอาได้ งานขาย งานประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารต่างๆ จะสะดุดกึกกักไปหมด มีการเข้าใจผิดได้ง่ายเรื่องดีๆ ที่ควรทำคือการติดต่อคนอายุน้อยกว่า ลูกหลานบริวารช่วยงานดี และจะคล่องในการหาเงินด้วย แต่ติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่วันนี้จะเสียมากกว่าได้ ถือว่าเป็นคนลงทุนล่วงหน้าระยะยาวก็เอาเถอะจ้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์