สั่งเด้ง 5 ตำรวจสน.พหลโยธิน เซ่นบ่อนซอยเสือใหญ่

 สั่งเด้ง 5 ตำรวจสน.พหลโยธิน เซ่นบ่อนซอยเสือใหญ่



11 พ.ย. พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลีกษณ์ รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ลงนามหนังสือคำสั่งที่ 439/2558 ลงวันที่ 11 พ.ย.58 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน โดยมีเนื้อหาดังนี้

ตามคำสั่ง บก.น.2 ที่ 438/2558 ลงวันที่ 11 พ.ย.58 แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาในข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโลว์) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดที่อาคารชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 7 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่11พ.ย.58 เวลาประมาณ 01.30 น. นั้น

เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโบยบายของ บก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการและเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 15 มาตรา 72 (4) และมาตรา 74 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และ ระเบียบ ตร. ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัด บก.น.2 ดังนี้

1.พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

2.พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รองผกก.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

3.พ.ต.ท.ศักดิ์ทวี ศรีบรรเทา สวป.สน.พหลโยธิน รรท.รองผกก.ป.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

4.พ.ต.ต.ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

5.พ.ต.ต.กอบศักดิ์ โพธิ์วารี สวป.สน.พหลโยธิน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

6.พ.ต.อ.สมเกียรติ เกตุแก้ว พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.เตาปูน รักษาราชการแทน พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.พหลโยธิน รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสน.พหลโยธิน และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.พหลโยธิน รักษาราชการแทนในตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป


 สั่งเด้ง 5 ตำรวจสน.พหลโยธิน เซ่นบ่อนซอยเสือใหญ่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์