ดวงประจำวัน (8-11-2015)

ดวงประจำวัน (8-11-2015)

ดวงประจำวัน (8-11-2015) 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน วันนี้ต้องอดทน ยุ่งยากพอสมควร การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาตลอด สุขภาพระวังเรื่องอากาศ เจ็บคอ เป็นไข้ ความรักคนมีคู่ ยังมีปัญกาเดิม ๆทำให้คุณระแวง คนโสด ยังคงคิดมากกับคนที่ผ่านเข้ามา

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีโอกาสก้าวหน้าที่ดี แต่ระวังจะตัดสินใจพาด การเงิน ปวดหัวกับรายจ่ายที่เข้ามา สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง ความรักคนมีคุ่เอาใจกันเยอะ ๆ คนโสดจะมีแม่สื่อแม่ชักคอยจัดหาให้

คนเกิดวันพุธ
การงาน เปี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามาเสริม สุขภาพปกติดี ความรักคนมีคู่ มีแต่รเองทำให้ทุกข์ใจ คนโสด มีคนเข้ามาเยอะแต่คุณเป็นคนช่างเลือก

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน วันนี้ผลสำเร็จตามสิ่งที่รอคอยมานาน การเงิน วันนี้เหมาะกับการเสี่ยงโชค สุขภาพระวังป่วยแบบกระทันหัน ความรัก คนมีคู่งานทะเลาะกันง่าย คนโสดจะพบคนถูกใจนการเดินทาง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีสติให้มากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องผิดพลาด การเงิน มีรายจ่ายบบไม่ทันตั้งตัว สุขภาพระวังเรื่องหวัด ความรัก คนมีคู่ระวังคำพูดตัวเองจะก่อปัญหา คนโสดจะมีคนเข้ามา

คนเกิดวันเสาร์
การงาน งานที่จะสำเร้จต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย การเงิน หวังอะไรไว้อาจล่าช้าไปบ้าง สุขภาพปกติดี ความรัก คนมีคู่ต้องไว้ใจกันมากขึ้น คนโสดต้องมีผู้ใหญ่ตอยช่วยจึงจะสำเร็จ

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน วันนี้อาจเหนื่อยล้า และเจออุปสรรค การเงิน ระวังรายจ่ายที่เข้ามาอย่างกระทันหัน สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร ท้องเสีย ความรัก คนมีคู่ระวังผิดใจกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์