โคตรเลว!!ไอ้ชายชั่ว จ้วงแทงสาวแฟนเก่าดับสยองริมถนน!!

โคตรเลว!!ไอ้ชายชั่ว จ้วงแทงสาวแฟนเก่าดับสยองริมถนน!!


เกิดอีกแล้วเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญแบบนี้ทำไมหนอ ปากบอกว่ารัก ว่าหึง แต่ทำไมถึงใช้วิธีที่รุนแรงถึงเพียงนี้ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ

5 พ.ย. ได้เกิดเหตุมีคนแทงกันเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากทางเข้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือคุณ วิลัยลักษณ์ อายุ 33 ปี อนอยู่ในสภาพถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ต้นคอ 1 แผล และมีร่องรอยถูกอาวุธมีดบาดตามร่างกายอีกหลายแผล จนเลือดไหลอาบร่าง อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล แต่ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันก็พบตัวไอ้ฆาตกรโหดสุดเลวที่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ ซื่งเป็นแฟนเก่าของผู้ตายคือ พลทหารฯสันติราษฎร์ รักษาภักดี อายุ 21 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 ซม. เปื้อนเลือด 1 เล่ม และพบมีดปังตอขนาดเล็กอีก 1 เล่ม ในกระเป๋ากางเกง

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาเดินเล่นกับผู้ตาย เพื่อนสาว และชายชาวต่างชาติอีก 2 คน ที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท และในระหว่งนั้นไอ้ชายชั่วก็เดินตรงเข้ามาใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตจากทางด้านหลังแบบไม่ทันตั้งตัวเลย แถมยังฟันตามร่างกายอีกหลายแห่ง เพื่อนๆต่างก็โดนลูกหลงไปด้วยจนบาดเจ็บ พลเมืองดีเลยช่วยกันจับตัวมันไว้ มันให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้คบกับผู้ตายมาได้ 2 ปี แล้วจึงไปเป็นทหารเกณฑ์ แฟนสาวเริ่มตีตัวออกห่างและบอกเลิก กระทั่งทราบว่าเจ้าตัวแอบไปมีกิ๊ก จึงหนีทหารออกจากค่ายมาตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จนมารู้ข่าวว่าแฟนสาวรุ่นพี่กำลังจะไปเที่ยวกับกิ๊กชาวต่างชาติที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท เลยไปดักรอแล้วใช้มีดจ้วงแทงเธอจนเสียชีวิต


โคตรเลว!!ไอ้ชายชั่ว จ้วงแทงสาวแฟนเก่าดับสยองริมถนน!!



ขอบคุณที่มา >> facebook >> พัทยา อีสเทิร์นนิวส์ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์