ดวงประจำวัน 11/07/50

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 12 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจห้าวหาญและคิดอ่านกะการใหญ่ ชอบสร้างสรรค์ แต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตนและสังคม แต่บางครั้งบางคราวก็แพ้ใจตนเอง หรือวิบากกรรมตามเรามาเสียเชิงใครได้ ง่าย เติบใหญ่ยังไงก็ตั้งหลักปักฐานได้ ความเป็นอยู่ มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และมีความหมั่นขยันค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นเหนือน้องพี่ ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จงระวังบางเรื่องบางอย่างยังไม่ถึงช่วงได้เสียก็ต้องมีมา ทั้งการต่อรอง เงินทองและกิจการบางอย่างนั่น สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนไปง่ายดาย สุขภาพกายท้องไส้ก็จงระวัง ความรักก็แสนจะเปราะบางไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ทับถมให้จิตใจไม่โปร่งใสพึงรู้ แต่ถึงยังไงท่านก็ต้องเดินหน้าสู้อย่าถอย สุขภาพกายและจิตใจทำท่าหดหู่ชอบกล คนรักคู่ครองก็หลบหน้าหายตาไปนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนมากมายหลายแง่มุม เรื่องเก่าปัญหาใหม่มาสุมรุมซ้ำเติมปวดขมองยิ่งนัก เงินทองก็จำใจต้องควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามช่วยได้ดีมี ค่ำนี้คนรักหูเบาจังนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย เนื่องแต่บางอย่างมันยังไม่ลงตัวสมใจอยากมานั่น กับใครบางคนท่านต้องยอมไปบ้างจึงเป็นผลดีตามมา ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรอง แม้แต่ เรื่องของความรักสิ่งถูกต้อง
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล ผลพวงของการต่อรองและยอมใครก่อนจักย้อนมาอำนวยสุขให้ ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เรื่องของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องก้มหน้าสู้ หรือต้องไม่ถอยหลังทุกด้านทุกปัญหา เงินตราแม้นมันจะเป็นต้นตอของปัญหาแต่ก็คงแก้ไขได้ลงตัวนี่นา ด้วยปัญญาตนแลคนช่วยด้วย ความรักก็ยังคงที่เป็นมาดีตามดวงนั่นแหละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา และจงอย่าปล่อยวางบางอย่างแบบท้อแท้ แม้เจออุปสรรคปัญหาปานใด ตกตอนบ่ายคงมีปัญหาเรื่องราวดีงามเข้าสู่ ทั้งกิจการข้างหน้าและเงินตรา แม้แต่ เรื่องรักก็ไหลเข้ามามี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์