ดวงประจำวัน (4-11-2015)

ดวงประจำวัน (4-11-2015)

เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ปลื้มเปรมใจ ชื่นใจ แต่เรื่องเงินยังต้องรอบคอบเพราะจะควักเพื่อสุขภาพเยอะ การติดต่อประสานงานไปได้ดี ส่วนเรื่องรักมีสิทธิ์ เดินชนคนถูกสเป๊คจนมึนงงไปหมด และควบคุมจิตใจตัวเองได้ลำบากมากตั้งสติไว้หน่อย ของฟรีไม่มีในโลก ชีวิตมีสมดุลเสมอ เรื่องดีๆ ไม่เข้ามาฟรีๆหรอก ต้องจ่ายราคาคืนกลับเป็นอะไรสักอย่างแหงๆวันนี้ไม่เหมาะจะขัดแย้งวิวาทกับใคร เลี่ยงซะ อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ขืนเข้าไปลุยมีแต่เจ๊งซะมากกว่าได้

เกิดวันจันทร์

วันนี้อย่าลืมพกเอาความสุขุม ความใจเย็นของคุณไปด้วยล่ะ ไม่งั้นโชคทางการเงิน ความรัก และมิตรสัมพันธ์ในแต่ละระดับจะลดลงไปกว่าโอกาสที่ควรจะได้ ความยุ่งยากต่างๆ ของปัญหาที่มึนตื้อมาตลอดหลายๆ วันกำลังจะทุเลาลงแล้วในวันนี้ ความอดทนและปล่อยวาง ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ยังใช้รับมือกับทุกปัญหาได้ดีเสมอ เรื่องรักยังช่วยกันเอื้อเฟื้อกันดี มีมิตรจิตมิตรใจกันมาก แต่ระวังเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ด้วย จะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก

เกิดวันอังคาร

คนที่ป่วยไข้จะมีกำลังขึ้น ทุเลาป่วยได้เร็ว เรื่องการงานมักมีเหตุให้ทุลักทุเลทุ่มเทซะเต็มที่ เหมือนเสพติดกับการทำงานหนักเยี่ยงกรรมกรอย่างไม่เลิกราบ้างานอย่างสนุกไปเลย การประสานงานลูกหลานบริวารช่วยให้ได้เงินเยอะ ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ เหมือนน้ำใสไหลริน ฉ่ำชื่นใจ และท่าทางจะต่อสัมพันธ์ไปได้อีกยาว

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ลงแรงทุ่มเทก้าวหน้าสมตั้งใจ และจะสำเร็จด้วย แต่เรื่องเงินอาจช้าอยู่บ้าง ระวังการใช้จ่ายไว้ด้วย เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆ ให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก เรื่องรักนั้นทำงานอยู่ใกล้ใคร จะไปพัวพันกันอยู่ในความเงียบ ขณะหัวใจเต้นระรัวโครมครามโครมคราม

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ใช้เวลากับคนที่พอใจชื่นบาน แม้แต่ห่างไกลก็ยังพูดกันเสียหูโทรศัพท์แทบไหม้ หากใช้มือถือก็มึนตื้อเพราะความดันโลหิตในกระโหลกพุ่งปรู๊ดๆ ตามคลื่นโทรศัพท์จนปวดกระบาลไปเลยการงานยังต้องระวังไปทำเรื่องขัดใจผู้ใหญ่ เพราะความเฉลาดปราดเปรียวเกินเหตุเรื่องเงินๆ ทองๆ ลูกหลานบริวารตัวเอง ไม่อาจพึ่งใครได้ และระวังเรื่องใช้จ่ายด้วยแต่อย่าไปกังวลมากมีแค่ไหนใช้ๆเก็บๆ มันแค่นั้น ปลงซะ-มันเป็นอย่างที่เขียนไว้บ่อยๆ เงินทองของนอกกาย ไม่ตาย หายากชิบหาย!

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะคล่องแคล่ว แต่เรื่องเงินต้องระวังเสียหายด้วย การพนันเสี่ยงโชค ให้คนยืม จะพาเรื่องเดือดร้อนมาทั้งนั้นความรักยังชวนกันทำมาหากินดี แต่ประสานงานกับคนชอบกันโอกาสสะกิดกันแรงๆมีสูง และระวังอย่าเที่ยวทะเล่อทะล่ารับใช้ใครต่อใครแบบ‘บริการทุกระดับประทับใจ'ให้มันมากนัก พยายามรั้งๆ หาทางบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านชาวช่องเอาไว้บ้าง อะไรที่ให้กันมากๆ มันไร้ค่านะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

ตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างโลดโผนมากกล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงนัก ระวังปัญหาเรื่องรถรา บ้านช่องหรือการขัดแย้งกับผู้ใหญ่รู้จักยับยั้งชั่งใจหน่อย การติดต่องานมีจังหวะที่ดี เรื่องเงินคล่องมือคล่องใจ วันนี้เงินคล่องมือดี ยิ้มได้ลูกน้องบริวารจัดการให้เงินเดินมาหาอย่างไม่ยาก แต่ระวังป่วยหรือขี้เกียจกว่าปกติ เรื่องรักสำราญใจดี มีเหตุให้คึกคัก

เกิดวันเสาร์

รู้สึกคันใจอยากหาเรื่องป่วนกวนแข้งคนที่เหม็นหน้าขึ้นมาอย่างไร้เหตุผล แถมมีกองเชียร์ให้เข้าไปลุยอย่างไม่มีใครยอมเบรคใครเสียด้วยอย่าไปฟังพวกขาชเลียร์นักเลยระงับความหงุดหงิดไปหาเงินเก็บเงินดีกว่าเพราะการติดต่อทุกเรื่องจะก้าวหน้าช้าๆ ยังไม่มาวินวันนี้แต่ผลดีมาคอยอยู่ เรื่องเงินวันนี้ยังสบโอกาสจะถูกควักถูกล้วงเงินก้อนใหญ่ออกจากกระเป๋าอย่างเต็มใจ ช่วยใจแข็งๆ หน่อย มือจะได้ไม่อ่อน...ไปล้วงไปปลิ้นกระเป๋าเงินให้ใครง่ายๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์