พี่ชายเปิดใจ!! เสี่ยอู๊ด ทำบุญมากมาย แต่ตอนตายมีเงินติดตัวแค่นี้!??

พี่ชายเปิดใจ!! เสี่ยอู๊ด ทำบุญมากมาย แต่ตอนตายมีเงินติดตัวแค่นี้!??



1 พ.ย. คุณเชาวลิต บุญฉิม หรือลิต พี่ชายของ คุณสิทธิกร บุญฉิม หรือเสี่ยอู๊ด นักสร้างพระชื่อดังที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงด้วยการกินยานอนหลับฆ่าตัวตาย พี่ชายได้ออกมาเปิดใจว่า.. 

"ยังทำใจไม่ได้เหมือนเสียของรักไปโดยไม่ทันได้ตั้งตัว และอยากจะบอกด้วยว่าน้อยใจกับข่าวที่ออกมาว่าน้องชายหมดตัว อยากให้นึกถึงว่าตอนมีชีวิตอยู่ใช้ทั้งชีวิตกับการทำบุญ หาเงินได้เท่าไหร่ก็บริจาค แม้แต่ที่ดินที่พ่อแม่ยกให้ ก็บริจาคให้วัดทั้งหมด น้องชายทำบุญมากไม่รู้เท่าไหร่ แต่พอตายกลับมีเงินอยู่ในกระเป๋ากางเกงแค่ 200 กับ เหรียญอีก 1 กำมือ ชีวิตเค้าไม่มีอะไรแล้วจริงๆ ถึงวันนี้เค้าจากไปก็ต้องยอมรับ และหมดห่วงที่เค้าไม่ต้องทนทุกข์ทรมาน ตอนมีชีวิตทำดีไว้มาก ตอนนี้ก็ต้องช่วยกันทำให้เค้าให้ดี

ในส่วนของทรัพย์สินของน้องชายจะมีอยู่ที่ใดอีกหรือไม่ทางพี่น้องไม่มีใครรับรู้ เพราะตอนมีชีวิตอยู่กับทางญาติพี่น้องก็ไม่เคยได้รับเงินทองทรัพย์สินแต่อย่างใด เวลาที่มาเจอกันกินข้าวด้วยกัน เขาก็จะให้เงินน้องๆคนละ 1,000 บาท หลานๆคนละ 1,000 บาทให้ไปซื้อเสื้อผ้านักเรียน ส่วนพี่มีงานทำแล้วก็ไม่ให้ และสอนญาติพี่น้องทุกคนอยู่เสมอว่าให้ขยันรู้จักทำมาหากิน"

บรรยากาศ ในงานสวดอภิธรรมที่วัดสุวรรณรังสรรค์ หรือวัดยายร้า อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านเกิด ของเสี่ยอู๊ด คืนที่ 2 ทางญาติได้เตรียมสถานที่ ตั้งโต๊ะ กางเต๊นฑ์ไว้เพื่อรอรับแขกที่คาดว่า จะหลั่งไหลมาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก โดยทางวัดได้นำชุดโต๊ะมุก ที่เสี่ยอู๊ดซื้อมาในราคาหลักแสนถวายให้วัด ออกมาใช้ในงานศพนี้ด้วย และที่บริเวณหน้างาน ทางคณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านฉางกาญจนกุล หรือ บกว. ได้นำประวัติและผลงานต่างๆของเสี่ยอู๊ด เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เช่น หนังสือ ไม้บรรทัด ข่าวจากนิตยสารและหน้าหนังสือพิมพ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์