แม่อุ้มบุญขอเลี้ยงน้องคาร์เมนถึง 10 ขวบ ให้เด็กเลือกเองจะอยู่กับใคร

แม่อุ้มบุญขอเลี้ยงน้องคาร์เมนถึง 10 ขวบ ให้เด็กเลือกเองจะอยู่กับใคร

แม่อุ้มบุญขอเลี้ยงน้องคาร์เมนถึง 10 ขวบ ให้เด็กเลือกเองจะอยู่กับใคร

เบื้องต้นศาลพยายามให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ยกันในศาล แต่ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ ด้านแม่อุ้มบุญจึงขอเสนอเรื่องน้องคาร์เมนเองจนอายุถึง 10 ขวบ เพื่อให้เด็กโตพอและถึงตอนนั้นให้เด็กเลือกครอบครัวเองว่าต้องการอยู่กับใคร แต่ทางฝั่งทนายความของนายกอรร์ดอนยังปฎิเสธ และจะมีการนัดสืบพยานใหม่อีกครั้งในเดือนมีนาคม 2559

ซึ่งทางฝั่งสามีแม่อุ้มบุญไม่เห็นด้วย..และกล่าวว่าหากภรรยาจะเอาเด็กหญิงคาร์เมนไว้เลี้ยงดู จะไม่สนับสนุค่าเลี้ยงดูแต่อย่างใด ซึ่งก็ขอบคุณหลาย ๆฝ่ายที่เข้ามาช่วยเหลือในการดำเนินการครั้งนี้

โดยทางเพจของายกอร์ดอนและมานูเอล ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า

เรารู้สึกเศร้าใจมากครับในวันนี้ ถึงแม้เราจะรู้ว่า เราจะต้องชนะในที่สุดเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด และเพราะคาร์เมนรักเราและเราก็รักคาร์เมน และสิ่งนี้จะต้องชนะ ครอบครัวของเราจะต้องได้รับการยอมรับ 
และถึงแม้เราจะมีหลักฐานข้อเท็จจริงทั้งหมดที่ผู้สนับสนุนทั้งหลายได้ส่งมาให้กับเราที่เราได้โพสต์ไปแล้ว และหลักฐานอื่นๆ ที่เรายังไม่ได้แสดงเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา แต่เราก็ยังคงต้องรอนัดครั้งต่อไปที่ศาลในเดือน มีนาคม 

ตอนนี้เรารู้สึกแค่อยากจะร้องไห้ และ...คิดทบทวนดูว่าเราจะทำอย่างไรดีกับครอบครัวของเราและจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร 

แต่ยังมีสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ เราได้พบกับผู้คนที่น่ารักมากมายที่เดินทางมาสนับสนุนเรา ขอบคุณมากๆครับ

***และขอบคุณอย่างพิเศษสุด คุณชัยวัฒน์ สามีของหญิงอุ้มบุญ และลูกชายของท่านทั้งสองคนครับ ที่เดินทางมาที่ศาลวันนี้เพื่อสนับสนุนเรา เราซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนของพวกเขาครับ
# ได้โปรด ให้ความเคารพกับกระบวนการขั้นตอนของศาลเช่นเดียวกันกับเราด้วยนะครับ และกรุณาอย่าใช้คำพูดที่หยาบคายโดยเด็ดขาด ขอบคุณครับ

We are very sad today. Even though we know we will win in the end because we did not do anything wrong and because Carmen loves us and we love Carmen and common sense will win and our family will be recognized. Even with all the real proof people are sending us that we have posted and the proof we have yet to show about what kind of person they are. Still with all of this we have to wait until the next court hearing...in March... Now we just want to cry and think about what we have to do with our lives and with our family. The only good thing about today was meet all the amazing people who came to support us. Thank you very much
***And a special thank you to Chaiwat, the surrogate's husband and his two sons who came to the courthouse today to support us. We are very grateful for their support.
‪#‎Please‬ respect the court process with us and don´t make any rude comments. Thank you

ที่มาจาก Bringcarmenhome

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์