ดวงประจำวันที่ 10/07/50

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

แรม 11 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 14.39 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและมักใหญ่ใฝ่สูงส่ง เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและการต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ หรือ หลักฐานฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงาม เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งได้สมใจนึก เนื่องแต่เป็นคนเข้มแข็งเอาจริงทุกแง่มุมแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่งนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจกับการเมืองเสมอ เติบใหญ่ต้องเด่นดังสร้างหลักด้วยลำขาความสามารถแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองเคยปลงแต่มันไม่ค่อยจะตก หรือเจอแต่เรื่องรกสมองให้เกิดสมาธิแตก เรื่องแรกที่ต้องระวังคือ เงินทองของหวงห้ามกำลังมีคนเบียนอย่างแรง คู่ต่อสู้ในเชิงของความรักมัก ได้เปรียบ หากท่านใจร้อน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายหลากมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุกรังบางอย่างต้องจมก่อนจอดฝั่ง แม้แต่เรื่องความรักความหลังนั่นน่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจทนแก้ไข หรืออย่าปล่อยตามดวงไป ทุกอย่างต้องสวนกระแสบ้างจึงอยู่รอดได้นั่น ช่วงตะวันบ่ายคงได้รับข่าวดีจากแดนไกลมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง เรื่องรักก็ยังหนักอกสะเทือนใจอยู่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดวังเวงและว้าเหว่จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ดั่งเดิมมา สัญญาเปลี่ยนไปง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่รักนับถือหลบหน้าหายตา ความรักเปราะบางนักหนา ระวังด้วยซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับปัญหาและผู้คนรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองจำควักจ่ายจนหูตาลายกับคนรักก็ไม่วายคิดจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจ หรือจักหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึง คนรักคู่ครองคนเกี่ยวข้องก็จ้องจับผิดผลักดันปัญหามาให้ตามแก้ไข ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้ ก็ยังคงต้องคอยไปอีกระยะหนึ่งก่อนด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีการต่อรองเรื่องสำคัญต่อกัน ทั้งในสายงานสังคมรอบด้านและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกคล่องแต่ เก็บกักรักษาได้ยาก ในเชิงของความรักต้องหนักแน่นและต้องอดกลั้นจึงรอดตัวสมใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์