ดวงประจำวัน (28-10-2015)

ดวงประจำวัน (28-10-2015)

เกิดวันอาทิตย์

เจ้าคารมเป็นที่สุด เจรจากับใครก็เลี้ยววกยอกย้อน จะพูดล้วงเงินใครสามารถทำได้ดังใจปรารถนา มากพอๆ กับที่อยากด่าใคร ก็ทำคนน้ำตาตกได้ง่ายๆและช่วยเลี่ยงการวิวาทให้ดี เพราะมักจะพาตัวเองไปเป็นที่หมั่นไส้ที่ริษยาของคนอื่น การเงินยังหาได้คล่องมาก ส่วนการงานก็ตามเคยหนักหนาและฟาดฟันปัญหาต่อไปเถอะ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่องเชียวล่ะวันนี้ สำหรับเรื่องรักเพลาๆ มือไว้หน่อย ไม่ต้องหว่านเสน่ห์ก็มีคนมาทำตาละห้อยใส่เหมือนหมาหิวตับบดแล้วล่ะ

เกิดวันจันทร์

ยังมีเกณฑ์จะได้ช่วยเหลือพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ที่นับถืออย่างเต็มที่ เรื่องต้องระวังวันนี้คือการป่วยไข้ ทั้งไข้กายและไข้ใจ ปัญหาหลายเรื่องต้องยอมรับความจริงว่ามันแก้ไม่ได้ ไม่มีอะไรที่ควบคุมให้เป็นดั่งใจเราได้ทั้งหมดหรอก จะไปเสียเวลาหดหู่หม่นหมองอยู่ทำไม การประสานงานต่างๆจะสำเร็จดังหวังส่วนเรื่องรักสุขๆ ทุกข์กับอารมณ์หวือหวาซะมาก ต้องทำใจสงบไว้บ้าง เงินทรัพย์คล่องมือดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพและเรื่องเงินแจ่มใส เป็นวันที่จิตใจปรูดปราดฉับไว ฉลาดเฉลียวขึ้นมาจนเจ้าตัวยังแปลกใจ มีจังหวะที่ดี โอกาสที่ดีมากๆ ในการติดต่อกับคนต่างชาติ สองสามวันนี้ การเจรจาธุรกิจอิมพอร์ตเอกซ์พอร์ตถูกโฉลก หากคิดจะมีความรักกับชาวต่างชาติจะเริ่มมีเค้าๆ มานัวเนียให้เห็นอยู่ใกล้ๆ หรือกับพวกสำรวมท่าทีประดุจพระบนธรรมาสน์ ก็จะไปสามารถเขย่าใจได้ ได้ข่าวดีจากแดนไกล และเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน มีโอกาสได้ของเก่า เงินค้าง วัตถุมงคลต่างๆ อยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคดีทางด้านการงาน ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุน การรับผิดชอบหนักๆ ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด วันสองวันนี้อะไรที่ทำอย่างวู่วาม หรือเรื่องไม่สำรวมประเจิดประเจ้อล้วนเป็นโทษมีเกณฑ์จะเดือดร้อนอยู่ด้วย เรื่องเงินคล่องมือดี ได้เงินมาพร้อมความปลื้มเปรม สุขภาพก็จะมีเรี่ยวแรง ป่วยไข้ทุเลา สำหรับเรื่องรักคนรักเป็นกำลังใจพร้อมช่วยเหลือทุกด้านอยู่แล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ มีแต่เฮงกับเฮง อยู่ใกล้ใครก็นำโชคนำเงินนำทองไปให้เขาทั้งนั้น สามารถหยั่งถึงใจคน อ่านใจคนอื่นได้แม่นยำเป็นพิเศษด้วย ว่าควรจะไปติดต่อใครในจังหวะไหน แต่เรื่องเงินจะช้าบ้าง หรือจ่ายออกมากกว่าเข้า เอาไปทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดได้ก็จะดีนะ ที่คล่องแคล่วคือมีโอกาสได้ไอเดียได้ช่องทางหลายอย่างที่จะยังผลให้สิ่งที่มุ่งหวังในใจสำเร็จได้ เรื่องรักก็ยังเรื่อยๆ ต้องช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนรักมากกว่าที่เขาจะมาช่วยคุณ ส่วนสุขภาพโรคเก่าในตัวรบกวนบ้าง แต่จะค่อยๆ ฟื้นกำลังกลับมา

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะยิ้มได้ เงินมาพร้อมกล่องและความปลื้มใจ สุขภาพจะแข็งแรง กำลังเรี่ยวแรงพร้อมลุยพร้อมสู่ และมีโอกาสจะได้อยู่ในที่รื่นรมย์กับคนรัก อย่างสุขสำราญมาก แต่มักเป็นความสัมพันธ์อันฉาบฉวยไม่มั่นคงยืนนาน การติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจทั้งสาวทั้งหนุ่ม หว่านเสน่ห์หยอดน้ำผึ้งซะให้เต็มที่เถอะ มีมดแมลงมาตอมเยอะๆ แน่แต่อย่าเพิ่งจริงจัง หรือทุ่มเทอะไรมาก เพราะความเปลี่ยนแปลงมารออยู่ อย่าเสี่ยงโชค ไม่มีจังหวะดีแต่การประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนในเครื่องแบบจะพาโอกาสดีๆ มาให้

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องราวหลากหลายที่ต้องเข้าไปเกี่ยวพันและตัดสินใจในช่วงนี้ ชีวิตนำสิ่งดีๆ เข้ามาให้หลายอย่าง มีโชคลาภทางการศึกษาและงานวิชาการต่างๆ ตามอิทธิพลของดาวพฤหัสที่ส่งผลกระทบและกำลังได้องศาสูง เรื่องเงินแจ่มใส คล่องมือ ได้หยิบจับหนำใจ วันนี้เครดิตดีเป็นพิเศษ ได้รับคำยกย่อง ได้รับการกล่าวขวัญอย่างชื่นชมความรักยังอยู่ในช่วงที่นำความผาสุกมาให้มาก ชีวิตเป็นสุข สุขภาพก็ฟื้นกำลังและค่อนข้างสบายใจในทุกเรื่อง

เกิดวันเสาร์

หากกลุ้มเพราะเรื่องเงินตึงเงินฝืด อย่าเพิ่งไปดิ้นรนใดๆ มาก เพราะวันนี้ไม่เหมาะจะทำอะไรใหม่ๆ อยู่นิ่งๆ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป การติดต่อประสานงาน สัมพันธ์ทางธุรกิจยังพอจัดการได้ อาจไม่จบปัญหาในวันนี้ แต่จะค่อยๆ คลายปัญหาไปทีละเปลาะ ยังมีเกณฑ์จะเข้าไปอยู่ในสถานที่อันอบอวลด้วยรักและใคร่ ทั้งของตนเองและของผู้อื่น เรื่องต้องระวังคืออย่าให้ใครยืมเงิน จะทุกข์ถนัดเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์