หลวงพ่อคูณกลับวัดบ้านไร่ ตั้งใจบริจาค100ล.ถวายในหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 08.49 น. วันนี้ (9 ก.ค.) ศิษยานุศิษย์ผู้ใกล้ชิดเข็นรถพาพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ออกจากห้อง ผู้ป่วยพิเศษ 9821 ชั้น 8 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครนครราชสีมา เพื่อกลับไปพักฟื้นที่วัดบ้านไร่ หลังนอนรักษาตัวด้วยอาการไข้ขึ้นสูงและอาเจียนมาตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดหายเป็นปกติแล้ว โดยมีประชาชน แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมารอส่งจำนวนมาก หลวงพ่อคูณโบกมือให้กับญาติโยม และบอกว่า "กูกลับวัดแล้วเน้อ"

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

ก่อนหน้านี้ นพ.พินิจจัย นาคพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ ตรวจอาการของหลวงพ่อคูณ เพื่อความแน่ใจ พร้อมแนะนำไม่ให้รับกิจนิมนต์หรือเดินทางไปไกล โดย หลวงพ่อคูณ กล่าวว่า วันนี้อาการทุกอย่างหายเป็นปกติแล้ว หมอให้กูกลับวัดบ้านไร่ กูก็ขอบอกญาติโยมทั่วประเทศว่า กูดีแล้ว ก็จะขอกลับวัดวาอารามในวันนี้

ส่วนความตั้งใจที่จะบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านบาท ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงมีพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษาปีนี้นั้น ยังมีความตั้งใจเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินพอที่จะบริจาค หากมีเงินพร้อมจะทูลเกล้าฯ ถวายทันที ส่วนการบริจาคสร้างสาธารณประโยชน์อื่นๆ จะทำต่อไป เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยังไม่มีและเป็นประโยชน์กับประชาชน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์