ดวงประจำวัน (24-10-2015)

ดวงประจำวัน (24-10-2015)

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะดีกับคุณหากตัดสินใจไม่ไปลุยไปยุ่งกับอะไรทั้งนั้น อยู่เฉยๆ เป็นกบจำศีลนั้นถูกโฉลก ระวังในเรื่องการเซ็นสัญญา และเรื่องเกี่ยวกับเอกสารข้อตกลงต่างๆ ด้วย การปรากฏตัวบนเวที ตามที่สาธารณะไม่ดีถูกเขม่น อย้างมากก็เสมอตัว เรื่องรักช่วยสงวนทีท่า อะไรที่นิ่งได้เฉยได้พยายามทำไปก่อน พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นเอง

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง แต่คุณเองระวังดีจะแตกได้ ต้องตั้งใจมากๆ ในการจะไม่ให้มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา ความไม่พอใจอะไรง่ายมาทำให้เสียเรื่อง สาวๆ พร้อมจะวีนแตก และไม่มีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย การเงินรุ่ง ได้ลาภทั้งเงินทองและสัตว์สองเท้าเข้ามานัวเนียพร้อมๆ กัน ส่วนเรื่องรักยังหมาหยอกไก่ จะเป็นไก่หรือเป็นหมาก็เลือกเอาเถอะ ของอย่างนี้ไม่คิดอะไรมาก ก็บันเทิงอารมณ์ไปได้

เกิดวันอังคาร

การงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆ ผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ ผู้ใหญ่จะเป็นแบ็คเป็นหุ้น ช่วยหลายอย่าง ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยสุขสำราญใจนัก ต้องหนักแน่นไว้มากๆ ไม่งั้นทนวีนแตกของคนเข้ามาหาไม่ได้ มันจะพาเรื่องปวดหัวมาให้อีกหลายอย่าง

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุงหนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ แต่ปากร้ายกว่าปกติ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆ ดีกว่าส่วนเรื่องรักจะมีคนที่มีทั้งเกียรติมีทั้งเงินมาพัวพันและนำโอกาสหลายอย่างมาให้ ที่มีคู่แล้วยังสำราญใจในการช่วยเหลือกันดี คู่พึ่งได้

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆ ระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะมีเรื่องมาให้คุณช่วย ปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆแต่มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว

เกิดวันศุกร์

เงินเข้าคล่อง ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้อีก ยิ่งกับคนอายุละอ่อน หรือคนอ่อนกว่าด้วยอะไรสักอย่าง จะมานัวเนียให้อารมณ์บรรเจิด เจอแบบนี้ใจมันอ่อน แล้วตัวจะเผลออ่อนไปด้วย ต้องตั้งสติไว้ดีๆ

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจ ชื่นใจ ให้มีกำลังใจและพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียน่าสนใจ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย แต่จะมีทุกขลาภมาด้วย อาจต้องควักช่วยหุ้นส่วน ช่วยคนรักกันหนักมือหน่อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์