เจ้าของร้านขอจบดราม่าหมูกะทะ..พร้อมขอโทษและชี้แจงครั้งสุดท้าย

เจ้าของร้านขอจบดราม่าหมูกะทะ..พร้อมขอโทษและชี้แจงครั้งสุดท้าย

เจ้าของร้านขอจบดราม่าหมูกะทะ..พร้อมขอโทษและชี้แจงครั้งสุดท้าย

จากกรณีที่เจ้าของร้านหมูกระทะ กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ ใน จ.เชียงใหม่ มีการนั่งกินยาว 6 ชั่วโมง จนร้านออกมาโพสต์ข้อมูลผ่านเฟสบุ๊ค วานนี้ลุกค้าที่ถูกกล่าวถึงได้โพสต์ตอบโต้ดังในกระทู้นี้

>>> อ้าวยังไงล่ะ!!มาฟังความจริงอีกด้านจากลูกค้า ดราม่ากินหมูกระทะ 6 ชม.!!! 

ล่าสุดเจ้าขอร้านขอโพสต์เป็นครั้งสุดท้ายและขอโทษลูกค้ากับเหตุการณ์ต่าง ๆ โดยโพสต์ข้อมุลว่า

โดยระบุว่าเป็นการสรุปเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ และโพสต์นี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ตนจะไม่ตอบโต้อะไรอีกแล้ว ก่อนขอโทษลูกค้าคนดังกล่าวที่โพสต์ข้อความแบบนั้นไป และขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

"ผมขอชี้แจงสาเหตุการโพสต์คลิปเสียงครั้งนี้ และสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ และโพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายที่สำหรับประเด็นร้อนครั้งนี้ ผมจะไม่ตอบโต้อะไรอีกแล้ว

1.กระแสที่หลายคนบอกว่าจะเป็นไปได้หรือที่ลูกค้าจะนั่งมาราธอนนานถึง6โมงเย็น เจ้าของร้านโกหกแต่งเรื่องสร้างกระแสหรือเปล่า
ตอบ= ในคลิปก็เฉลยแล้วว่าลูกค้านั่งมาราธอนจริง

2.กระแสที่ว่าลูกค้ากินหมูไป 3 กิโลแล้วก็กินเบียร์ไป 7 ขวด น้ำอัดลมอีก 1 ลิตร จะกินไอติมหมดกล่อง (3 กิโล) ได้จริงหรือเจ้าของร้านโกหกหรือเปล่า
ตอบ= ในคลิปก็เฉลยแล้วว่าลูกค้ากินหมดจริง ผมเองก็แทบไม่เชื่อว่าจะกินได้ขนาดนี้ ทั้งที่กินทั้งหมูทั้งเบียร์ทั้งน้ำอัดลมขนาดนั้น ถ้าไม่มาเช็คไอติมแล้วพบว่าเหลือแค่เศษติดขอบกล่อง

3.ประเด็นที่ว่าร้านไม่มีห้องน้ำ ลูกค้าต้องไปใช้บริการห้องน้ำที่อื่นซึ่งอยู่ห่างออกไปกว่า 100 เมตร
ตอบ=ผมก็ได้โพสต์ในเพจให้เห็นแล้วว่าห้องน้ำอยู่ติดร้านผมแค่เดินไม่กี่ก้าว ส่วนห้องน้ำหญิงอยู่ถัดไป 40 เมตร

4.ประเด็นที่บอกว่าหลานชายไปทำธุระ หลังจากทานได้ 40 นาทีเท่านั้นเอง แล้วกลับมาที่โต๊ะไม่ได้เดินย่อยที่ไหนอีกเลย "ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงครับ" หลานชายคนดังกล่าวหายไปรอบแรกจริง แล้วกลับมาทานต่อจนอิ่มทั้งน้าหลาน

จากนั้นระหว่างหลานชายรอน้าสาวทานเบียร์ ก็ได้ลุกไปตักไอติมอีกหลายรอบ โดยไม่แคร์สายตารอบข้าง เพราะทั้งร้านมีอยู่โต๊ะเดียว ส่วนตัวผมยอมรับว่าไม่เห็นเพราะนั่งเล่นมือถือ แต่พนักงานซึ่งนั่งหน้าร้าน เพื่อคอยให้ลูกค้าเรียกใช้เห็น ระหว่างนั้นหลานชายยังได้สนทนากับพนักงานร้านว่า "อยากกลับแล้วแต่น้าไม่ยอมลุกซักที" และกระซิบว่าถ้าน้าสั่งเบียร์เพิ่มให้แกล้งบอกว่าหมด แต่ก็ไม่เป็นผล น้าสาวก็ยังยืนยันจะนั่งต่อและสั่งเบียร์เพิ่ม แต่ร้านเบียร์หมดจริงๆ

น้าสาวจึงขอให้ไปซื้อที่เซเว่น ผมก็อ้างว่าเซเว่นขายตอน 5 โมง แต่น้าสาวก็ยืนยันจะดื่มให้ได้ ผมจึงออกไปซื้อร้านของชำให้อีก 3 ขวด ระหว่างนั้นหลานชายก็ได้ออกไปเดินเล่นเป็นระยะอยู่หลายรอบ โดยทิ้งน้าสาวอยู่ที่โต๊ะ จนกระทั่งประมาน 4 โมง หลานชายเกิดหิวขึ้นมาอีกก็ได้สั่งหมูเพิ่มอีก 2 จาน(จานละครึ่งโล) พนักงานก็เสริฟให้ตามคำขอ ขณะนั้นผมก็ออกไปธุระข้างนอกและยังทักทายลูกค้าว่า"ตามสบายนะครับ"

จนกระทั่งผมกลับมาตอน 5 โมงเศษ พบว่าลูกค้ายังอยู่ไม่ไปไหน พร้อมทั้งย่างหมูกินไปด้วย จึงได้กระซิบถามพนักงานว่า ลูกค้าสั่งอีกเหรอ พนักงานตอบว่า ตอนพี่ออกไปข้างนอกสั่งเพิ่มอีก 2 จาน พร้อมทั้งตักไอติมอีกหลายรอบ จนกระทั่ง "6 โมงเย็น"ลูกค้าถึงเรียกพนักงานเก็บตังค์ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว หลายชายคนดังกล่าวก็ลุกมาตักไอติมอีกรอบเป็นรอบสุดท้ายจำนวน 2 ถ้วยล้นๆ นำกลับไปกินที่โต๊ะ

พอทานเสร็จลูกค้าได้ลุกออกจากร้าน ผมจึงเดินมาดูกล่องไอติม ซึ่งพบว่าไอติมนั้นหมดกล่องเหลือเพียงเศษติดข้างกล่องดังรูปที่ถ่ายลงเพจครั้งแรก เมื่อผมเห็นว่าไอติมผมหมดกล่อง ผมจึงมีอารมณ์โมโห ไม่รู้จะทำไงจะเดินไปต่อว่าลูกค้าเสียตอนนั้นก็ไม่กล้า (ลูกค้าเดินออกไปเห็นหลังไวๆ) ผมจึงได้โพสต์ข้อความในเพจ และมีคนแชร์ออกไปจนสุดท้ายกลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้

ผมต้องกล่าวขอโทษลูกค้าจริงๆ ที่โพสต์แบบนั้นไป ผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว"

ที่มาจาก 
กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์