ดวงประจำวัน (19-10-2015)

ดวงประจำวัน (19-10-2015)

เกิดวันจันทร์

มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็เอาๆไปเถอะ แต่ระวังลูกน้องให้ดีจะมีเรื่องหมกเม็ดซ่อนอยู่

เกิดวันอังคาร

อย่าเสี่ยงใดๆทางการเงิน ไม่มีโชค จะเสียเงินฟรีๆ การจะตัดสินใจทำอะไรพูดอะไรให้ระงับยับยั้งไว้อย่างที่สุด ไม่มีผลดีเลย ขออย่าหุนหันพลันแล่น เพราะถ้าทำไปแล้วจะโศกตรมไปอีกนาน และจะเจ็บตัวด้วย การติดต่อประสานงานทุกอย่างต้องรอบคอบหนักๆ อย่าหวังไปตายเอาดาบหน้า รบไม่ชนะจะทำทำไมส่วนเรื่องรักนั้นถือว่าเป็นหุ้นส่วนชีวิตช่วยเหลือกันดีอย่างหวานชื่นมากด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ปลอดโปร่งสุขสมขึ้นบ้างในเรื่องความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน และความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อนไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทกับใครจะพาเรื่องเสียหายมาให้อย่างไม่เคยคาดๆไว้ได้

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ แต่ดีสำหรับการทำงานอยู่เบื้องหลัง ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาสม่ำเสมอ และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคนอื่นๆ เงินตุงกระเป๋าการงานก็ไปโลดเลย อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆเข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆเพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเจ็บคันในใจ เพราะมันนุงนังนัวเนียกับรักไม่ลงตัว อาการประมาณจับปลาหลายมือ แล้วยังมือละหลายตัว ยังไงยังงั้นนั้นแหละ

เกิดวันศุกร์

การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ผลัดกันเป็นไก่เป็นหมา ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า ระลึกหน่อยเถอะว่า-ต้นงิ้ว ไม่ได้มีไว้ให้หมาปีนนะจ๊ะ

เกิดวันเสาร์

การเจรจาประสานงานทางธุรกิจต่างๆไปโลดเลย พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งอก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังบ้างก็ดี ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์