ดวงประจำวันเสาร์ 17-10-58

ดวงประจำวันเสาร์ 17-10-58

ดวงประจำวันเสาร์ 17-10-58

คนเกิดวันจันทร์
การงานไปได้ดี แต่ควรระวังคำพูดไว้ การเงินวันนี้ลงตัวไปหมด สุขภาพระวังเรื่องท้องไส้ไว้ ความรักคนมีคู่ พูดมากไปก็ทำร้ายจิตใจกันเอง คนโสด ยังสนุกกับการใช้ชีวิต

คนเกิดวันอังคาร
การงาน วันนี้จัดการทุกสิ่งได้ด้วยตัวเอง การเงินอย่าคาดหวังรายได้ เพราะช่วงนี้รายจ่ายเยอะขึ้น สุขภาพระวังอาหารเป็นพิษ ความรัก คนนมีคู่ต้องเอาใจใส่กันให้มาด ๆ คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ

คนเกิดวันพุธ
การงาน ติดต่อประสานงานเรื่องอะไรเป็นผลดี ถ้ามีคนกลางจะสำเร็จง่าย การเงิน มีสุดุดบ้างนิดหน่อยแต่ก็เอาตัวรอดได้ สุขภาพ มีเรื่องปวดเมื่อย ความรัก คนมีคู่ควรให้เวลากันมากขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกไม่ขาด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน โดดเด่นเลยทีเดียว มีคนเข้ามาช่วยทำให้งานลุล่วงไปได้ด่วยดี การเงิน หมดไปกับเรื่องท่องเที่ยว สุขภาถปวดหัว ไมเกรย ความรัก คนมีคู่ระวังเรื่องคำพูดกันไว้บ้าง คนโสดมักคิดไปเอง

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ไปได้ดี แสดงความสามารถได้เต็มที่ กการเงินมีรายได้เช้ามาเรื่อย ๆ สุขภาพ ระวังเรื่องปวดท้อง ปวดไส้ คนมีคู่ ช่วงนี้ติดแฟนมาก คนโสดเสน่ห์แรงในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
การงานอำอะไรต้องปรึกษาเจ้านายบ้าง ทำให้รอบคอบ การเงินหมดไปกับเรื่องครอบครัว สุขภาพปกติดี ความรักคนมีคู่ยังมีอดีตที่นึกถึงแล้วทำให้ปวดใจ คนโสดยังระแวงตลอด

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ระวังอารมณ์ตัวเองไว้ จะพาให้งานเสีย การเงินวันนี้ราบลื่นดี สุขภาพระวังเรื่องไอ เจ็บคอ คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างชอบยุแยง คนโสดมีคนเข้ามาให้บริหารเสน่ห์ตลอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์