ดวงประจำวัน (15-10-2015)

ดวงประจำวัน (15-10-2015)

เกิดวันอาทิตย์ จะเป็นคนสองบุคลิกในวันเดียวกัน การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาให้นึกถึงบุพการีเท่านั้น ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่าย คนโสดอาจมีเข้ามาแต่ก็ต้องจากไป

เกิดวันจันทร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข การเงินมีโชค แต่อย่าใช้แบบเด็ก คนโสดหากจะรักใครอย่าเพิ่งเทใจจนหมดตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วอย่าเอาแต่ใจ

เกิดวันอังคาร จะได้รับข่าวการลาออก การย้าย การจาก หรือการสูญเสียคนที่สนิทชิดเชื้อ มีดวงเสียทรัพย์โดยใช่เหตุ เฉพาะรักที่กำลังมีปัญหา วันนี้จะแย่ลงกว่าเดิม คนโสดยังไม่ได้คิดเรื่องนี้

เกิดวันพุธ จะเกิดการพลิกผัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างแบบกระทันหัน การเงินผ่านได้เพียงเฉียดฉิว คนโสดห้ามชิงสุกก่อนห่างโดยเด็ดขาด มีคู่แล้วต้องพึ่งกันและกัน

เกิดวันพฤหัสบดี จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินมีโชคมีลาภ ความรักช่างมีเสน่ห์แรงเหลือหลาย รู้หรือเปล่าว่ามีสายตาหลายคู่จับจ้องมาที่ท่านตาเป็นมันเชียว

เกิดวันศุกร์ พูดดีก็ดีไป แต่ถ้าพูดไม่ดีจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน การเงินอย่าเพิ่งคิดอะไรใหญ่ คนโสดจะมีเรื่องให้เกิดความโลเล มีคู่แล้วจงตระหนักในคำพูดของตน

เกิดวันเสาร์ การทำบุญเพื่ออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะทำให้มีเรื่องดี ๆ เข้ามาตลอดทั้งวัน การเงินรับทรัพย์ หรือจะสมดั่งใจหวัง วันนี้รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ คนโสดดูทรง ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์